Học sinh Bình Thuận gây sốt với concept chụp ảnh kỷ yếu lội ruộng siêu độc đáo

Concept chụp ảnh kỷ yếu lội ruộng của những bạn học sinh đến từ Bình Thuận đã ghi lại những dấu ấn độc đáo của cả lớp bên nhau trước khi rời xa mái trường cấp 3.

Như một kỷ niệm sâu đậm nhất trong thời thanh xuân, ảnh kỷ yếu là những thước phim đẹp nhất, ngọt ngào mà cũng tinh nghịch nhất. Đây cũng là lời tạm biệt đầy ý nghĩa của những người bạn đã cùng nhau trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất trong cuộc đời. Và dĩ nhiên đám học trò ấy sẽ luôn nghĩ ra những điều độc đáo, sáng tạo nhất cho bộ kỷ yếu cuối cấp.

Mới đây, tập thể các bạn học sinh tới từ trường THPT Quang Trung (huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh vô cùng ấn tượng với bộ ảnh theo chủ đề người nông dân, đồng ruộng. Không lựa chọn những background sang chảnh, nghệ thuật, những bạn học sinh này cùng về miền quê và lưu lại dấu ấn trên những đồng ruộng.

Ảnh 1: Kỷ yếu lội ruộng - We25.vn

Chẳng những vậy, những vật dụng được sử dụng cho bộ ảnh cũng vô cùng đặc biệt, đó là áo mưa, thùng xốp và bùn lầy. Chính những thứ bình dị, thân thuộc ấy cùng sự sáng tạo của ê-kip đã làm cho bộ ảnh trở nên sinh động và đầy cá tính.

Ảnh 2: Kỷ yếu lội ruộng - We25.vn

Liên hệ với bạn Nguyễn Văn Phước, người đăng tải bộ ảnh này lên mạng xã hội, thành viên của lớp thực hiện bộ ảnh kỷ yếu trên, thì Phước chia sẻ về lý do ra đời của bộ ảnh kỷ yếu vô cùng mới lạ này. “Ý tưởng xuất phát của bộ ảnh này bắt nguồn từ những cái gần gũi nhất đối với chúng mình hàng ngày. Vì trường học của chúng mình được bao quanh 4 phía đều là đồng ruộng nên cả lớp mới thống nhất chọn đây là nơi để thực hiện bộ ảnh kỷ yếu.”, Phước cho hay.

Ảnh 3: Kỷ yếu lội ruộng - We25.vn

Thế nhưng nam sinh này còn “tiết lộ” một bí mật vì sao những chiếc áo mưa xuất hiện trong bộ ảnh. “Lúc đầu tụi mình chỉ định làm một bộ ảnh đơn giản với cánh đồng ruộng lúa mà thôi, thế nhưng không ngời trời lại mưa to. Thế là chúng mình nảy ra ý tưởng trên, bắt đầu thay đồng phục lớp và chạy ngay đi mua áo mưa và như thế bộ ảnh ra đời... Một phần cũng may, những anh camera trong ê-kip thực hiện cũng vô cùng nhiệt tình, chạy theo tụi mình suốt để bắt kịp những khoảnh khắc đáng yêu trong bộ ảnh. Chính những yếu tố trên đã tạo ra một bộ ảnh hoàn toàn tự nhiên, không hề diễn xuất.”, Phước kể.

Ảnh 4: Kỷ yếu lội ruộng - We25.vn

Ngay sau khi đăng tải bộ ảnh đã thu hút rất nhanh sự tương tác từ phía cộng đồng mạng và nhận được những “cơn mưa” lời khen và bình luận tích cực.

Ảnh 5: Kỷ yếu lội ruộng - We25.vn

Ảnh 6: Kỷ yếu lội ruộng - We25.vn

Ảnh 7: Kỷ yếu lội ruộng - We25.vn

Ảnh 8: Kỷ yếu lội ruộng - We25.vn

Theo Saostar.vn

 Chụp ảnh kỷ yếu cuối cấp nhưng sao như chụp ảnh cưới thế này?!