Bị lộ bảng điểm thấp tè, hot girl nổi tiếng Sài Thành vẫn vui vẻ "hài lòng" và khẳng định: "Đại học chỉ là hình thức..."

”Đại học chỉ là hình thức với những ngành nghề ”hành chính”, Ngọc Trân nhận định. 

Bên cạnh những thông tin về điểm thi THPT Quốc gia 2019, dân mạng không quên "soi" điểm thi của những cô nàng, anh chàng nổi tiếng trên mạng xã hội. Trong đó, nổi bật phải nhắc đến Võ Ngọc Trân - hot girl nổi tiếng Sài Thành với thân hình quyến rũ cùng gương mặt xinh đẹp và đặc biệt là thành tích học tập ấn tượng, nhất là môn Văn.  


Nữ sinh Võ Ngọc Trân.

Thế nhưng, Võ Ngọc Trân lại từng làm dân mạng thất vọng khi lộ bức ảnh được cho là bảng điểm của hot girl được tung lên mạng. Xem trong bảng điểm, 2 môn học quan trọng là Toán và Ngoại ngữ, Ngọc Trân chỉ đạt được mức điểm trung bình là 5.8 và 5.2, tổng kết quả cho nàng hot girl là Học sinh trung bình. Vì vậy, hôm nay - ngày công bố điểm thi THPT - nhiều người đang rất tò mò không biết kết quả của Võ Ngọc Trân thế nào.

Trên trang cá nhân của Ngọc Trân, không thấy cô tiết lộ về kết quả của mình, chỉ nói là ”rất vui khi biết điểm. Mặc dù không cao nhưng tôi hài lòng”. Cô cũng cho biết cô biết tin mình đậu ĐH trước cả khi biết điểm thi.

Tuy nhiên, mới đây một bảng điểm thi được cho là của Võ Ngọc Trân bất ngờ được lan truyền trên MXH khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Theo những con số được ghi lại, có thể thấy cả 6 môn thi được Võ Ngọc Trân lựa chọn dự thi năm nay đều đạt kết quả khá khiêm tốn. 

Bảng điểm thi được cho là của Võ Ngọc Trân gây tranh cãi vì kết quả khá khiêm tốn

Nhưng đây chỉ là bảng điểm được dân mạng truyền tay nhau, còn thực chất thế nào thì phải chờ đến khi Võ Ngọc Trân công khai. 

Trước đó, trên Instagram, Võ Ngọc Trân cũng có chia sẻ việc điểm thi của mình không được cao, nhưng cô nàng hài lòng về nó vì bản thân đã có định hướng riêng rồi.

Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ sự đồng cảm với những học sinh có điểm số không được cao và khẳng định mình ”hiểu nỗi đau ấy” và mong mọi người hãy chấp nhận sự yếu đuối của bản thân.


Cô khẳng định: ”Đại học chỉ là hình thức với những ngành nghề ”hành chính”.

Hot girl "vòng 1 siêu to khổng lồ" khoe đỗ tốt nghiệp nhưng giấu nhẹm bảng điểm, hóa ra điểm "hết hồn" thế này!