Hot girl "vòng 1 siêu to khổng lồ" khoe đỗ tốt nghiệp nhưng giấu nhẹm bảng điểm, hóa ra điểm "hết hồn" thế này!

Thông báo đỗ tốt nghiệp trên Facebook nhưng "giấu nhẹm" điểm thi, hot girl Võ Ngọc Trân không sống sao cho nổi khi một dân mạng đào được số báo danh của cô và tra ra số điểm cực bất ngờ.

Nổi lên mạng xã hội với danh xưng hot girl vòng 1, cô nàng Võ Ngọc Trân từng là niềm ngưỡng mộ của những bạn trẻ Sài Gòn vì gương mặt xinh đẹp, body bốc lửa và thành tích học tập xuất sắc. Ngọc Trân từng tự hào khoe giấy khen và khả năng học Văn siêu đỉnh nhưng chính vì sự nổi tiếng đó đôi lúc lại khiến cô gái gặp không ít phiền toái.

Hot girl Võ Ngọc Trân xinh xắn, học giỏi

Trước thời điểm diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT, Ngọc Trân từng làm dân mạng xôn xao vì lộ bảng điểm khá là í ẹ với 2 môn Toán và Ngoại ngữ, Ngọc Trân chỉ đạt được mức điểm trung bình là 5.8 và 5.2. Mà đây là hai môn thi bắt buộc trong kì thi THPT Quốc gia nên đa số mọi người đều tò mò, thắc mắc rằng 'không biết hot girl 10X đã cải thiện được tình hình học tập chưa hay vẫn thấp như cũ'.

Cuối cùng thì hôm 14/7, Bộ Giáo dục cũng chính thức thông báo điểm đỗ tốt nghiệp và điểm xét tuyển đại học cho thế hệ 2k1. Điều này làm nhiều người băn khoăn không biết điểm thi của cô nàng hot girl xinh đẹp Ngọc Trân ra sao. 

Bảng điểm học kỳ của Võ Ngọc Trân gây choáng váng

Trước động thái đó, Ngọc Trân chỉ thông báo trên Facebook rằng mình đỗ tốt nghiệp mà không hé lộ điểm thi rõ ràng. Điều này khiến một số antifan của cô nghi ngờ "Lẽ nào điểm thấp quá nên phải giấu".

Dù được nhiều người trực tiếp hỏi về điểm thi nhưng Ngọc Trân lại lảng đi và chuyển sang những vấn đề khác. Chính vì sự "không muốn công bố rõ ràng của Ngọc Trân" nên một dân mạng đã quyết đi tìm câu trả lời bằng cách tra điểm thi của Ngọc Trân dựa vào số CMTND và thi được kết quả bất ngờ.

Thông báo đậu tốt nghiệp nhưng không thông báo điểm

Ngọc Trân có kết quả thi như sau: Toán 5,4; Ngữ Văn 7,5; Lịch sự 3,5; Địa lý 6,5; GDCD 8; Tiếng Anh 5,8

Bảng điểm được dân mạng soi ra
 

Với kết quả này, nhiều người ngỡ ngàng vì không nghĩ điểm của hot girl vòng 1 "siêu to khổng lồ" lại chỉ í ẹ như vậy, nhất là điểm toán và tiếng Anh, Lịch sử. Điểm này đủ điểm đỗ tốt nghiệp nhưng khả năng giúp Ngọc Trân vào những trường Đại học Công lập có tiếng là điều không mấy dễ dàng.

Hiện tại, Ngọc Trân vẫn chưa lên tiếng gì sau khi bảng điểm thi tốt nghiệp THPT bị khui.

Thu 200k của khách gửi xe nhầm, shop Sài Gòn nhận "quả báo": Mất khách, mất 22 triệu, bị "sỉ vả" không thương tiếc