Hoa hậu Mai Phương Thúy thông báo sắp lấy chồng, Noo Phước Thịnh bất ngờ bị gọi tên?

Sau nhiều năm tôn thờ chủ nghĩa "độc thân", Hoa hậu Mai Phương Thúy đã xác nhận chuẩn bị "theo chồng bỏ cuộc chơi".

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, đến nay đã 13 năm, Mai Phương Thuý luôn nhận được sự yêu mến của công chúng bởi không chỉ xinh đẹp mà cô còn vô cùng tài năng, giàu có. Ở tuổi 31, người đẹp là cổ đông của nhiều doanh nghiệp lớn, sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến ai cũng ao ước. Tuy nhiên, chân dài gốc Hà thành lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên nhiều người khá tò mò về mối quan hệ của cô.

Mặc dù vậy, mới đây, trong một buổi phỏng vấn, Mai Phương Thuý khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tiết lộ sắp kết hôn với bạn trai lâu năm. Theo lời của nàng hậu, bạn trai là người vô cùng tâm lý, luôn chiều chuộng người yêu cũng như tôn trọng sở thích cá nhân. Giữa hai người công minh về tiền bạc và có những ranh giới cho những khoảng không gian riêng tư.

“Tiền ai nấy tiêu, tiền ai nấy giữ, bạn trai đưa bao nhiêu thì cầm bấy nhiêu. Quan điểm rành mạch: ‘không ép’ nhưng ‘cũng không quá nhiều nên em đi ngủ không bị lương tâm cắn rứt là mình đào mỏ quá” – Mai Phương Thuý chia sẻ.

Hoa hậu Việt Nam 2006 hài hước tiết lộ: “Thỉnh thoảng em cũng ‘vay’ anh ấy thêm tiền để đầu tư, anh ấy cho thì em nhận, không thì thôi. Sau này lấy nhau cũng thành của chung”.
 
Tiết lộ về việc sắp kết hôn nhưng Mai Phương Thuý vẫn giấu kín thông tin về “bạn đời”. Chính vì vậy, công chúng vô cùng trông đợi ngày chân dài 31 tuổi lên xe hoa để biết người như thế nào lọt vào “mắt xanh” của cô và chọn trở thành chồng, gắn bó suốt cuộc đời còn lại.


Khán giả đang trông đợi ngày cưới của Hoa hậu Việt Nam 2006

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh bất ngờ bị gọi tên khi nàng Hoa hậu thông báo sắp cưới