Kể từ khi dính tin đồn yêu Mai Tài Phến, Mỹ Tâm ngày càng gay gắt "dằn mặt" CĐM thế này!

Mỹ Tâm vừa có màn đáp trả trên trang cá nhân khiến các fan phải tâm phục khẩu phục.

Với tên tuổi và độ phủ sóng rộng khắp cũng như đời tư nói không với scandal, mọi động thái và các sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm đều được khán giả ngóng đợi và ủng hộ. Với việc lần đầu tiên đóng vai trò là nhà sản xuất phim, Mỹ Tâm đã cho thấy độ "mát tay" cũng như khả năng ở nhiều lĩnh vực.

Càng về sau, "họa mi tóc nâu" ngày càng có sự chăm chút và đầu tư hơn về mặt hình ảnh. Những bộ cánh thiết kế khoe trọng điểm mạnh cơ thể cũng như vẻ đẹp không tuổi của cô. Mới đây, khi đăng tải hình ảnh cá tính với chiếc đầm thiết kế cúp ngực lấp lánh cùng dòng caption: "Nice to meet you!", Mỹ Tâm bỗng dưng bị một anti fan vào comment: "99% fan là Việt, đại đa số không biết Tiếng Anh, vậy viết stt Tiếng Anh cho ai :)". 

Bình thường "chị đại" hiền lành và nói không với việc tranh cãi với anti fan là thế, nhưng hôm nay Mỹ Tâm lại "cao hứng" và khá "lầy lội" khi đáp trả lại khiến các fan phải tâm phục khẩu phục: "chữ stt là viết tắt chữ gì vậy bạn ơi? Hì...rất vui được gặp bạn! Afh, đính chính và tự đóng mộc đảm bảo là đại đa số Fan tớ đều biết Tiếng Anh".

Với màn đáp trả cực "gắt" này, Mỹ Tâm đã cho thấy độ "cao tay" của mình khi bị anti fan "vặn vẹo" chuyện sử dụng Tiếng Anh. 

Đương nhiên, việc sử dụng Tiếng Anh trong văn nói và công việc vốn chưa bao giờ là xấu, vì Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế, chỉ có việc sử dụng một cách vô tôi vạ, lai căng, pha tạp mới làm xấu đi hình ảnh và giá trị của một ngôn ngữ.

Xem thêm: Sắp kết hôn, Mai Phương Thúy tuyên bố: Bạn trai cho bao nhiêu xin bấy nhiêu, không ép, không đào mỏ