ĐỊNH MỆNH: Vô tình nắm tay nhau khi máy bay gặp sự cố, thanh niên thất nghiệp "vớ" được người yêu xinh như mộng!

Tình yêu đúng là định mệnh, nó đến lúc ta chẳng thể ngờ tới, và chàng trai thất nghiệp trong câu chuyện trên chính là ví dụ điển hình.

Một chàng trai Đài Loan và cô nàng ở Trùng Khánh cảm thấy rất hợp nhau và trở thành một cặp dù mới gặp và nắm tay nhau một lần trên máy bay.
Chuyện tình của cặp đôi này có một sự tình cờ rất đặc biệt, có lẽ đã được định mệnh sắp đặt từ trước.

Chuyến bay chân ái của chàng trai

Tình yêu thật buồn cười, nó thường tìm đến ta vào những lúc bản thân ít mong chờ nhất. Và minh chứng rõ nhất là trường hợp của anh chàng người Đài Loan này, đúng lúc đang cảm thấy chán nản, anh lại tìm được người con gái của đời mình. 

Câu chuyện được chính chủ chia sẻ trên trang Facebook của mình. Chàng trai được xác định là Xu Zhewei, anh đã chia sẻ những bức ảnh từ chuyến đi để đời vào ngày 3/7 vừa qua, làm cư dân mạng càng dấy lên hy vọng vào định mệnh của đời mình.

 

Theo Xu, anh lên chuyến bay để trở về quê nhà Đài Loan sau khi bị sa thải khỏi công việc hiện tại. Trước khi lên máy bay, anh đã để ý một người phụ nữ nhỏ nhắn chạy xung quanh với chiếc túi rất to. Tuy nhiên vì người đang buồn sẵn vì vừa phải nghỉ việc, anh chẳng có tâm trạng nào để ý đến chuyện khác.

Nhưng không biết ông trời đã sắp đặt như thế nào mà lúc lên máy bay, anh lại ngồi ngay cạnh cô gái ấy. Cô gái thậm chí còn nhờ anh giúp đặt hành lý vào khoang trên cao.

Giây phút định mệnh bắt đầu

Cả hai sau đó bắt đầu trò chuyện. Cô gái tặng chàng trai vài quả anh đào như lời cảm ơn vì đã giúp đỡ cô. Khi trò chuyện cùng nhau, nam thanh niên biết rằng cô gái đang dự tính đến Đài Bắc du lịch và họ chung đường. Chàng trai ngỏ lời mời cô gái đồng hành cùng chuyến đi tới Đài Bắc.

 

Cả hai nói chuyện rất nhiều trong suốt chuyến bay cho đến khi máy bay bắt đầu lắc lư dữ dội. Tôi bắt đầu nhận ra máy bay đang bị va chạm dữ dội vào luồng không khí bất ổn. Anh chàng người Đài Loan cảm thấy được che chở cho cô gái nhỏ nhắn, luôn nói lời động viên cô rằng không có chuyện gì đâu, tất cả rồi sẽ ổn thôi. Rất may, máy bay vẫn hạ cánh an toàn. Sau khi đến Đài Bắc, cặp đôi tiếp tục đi du lịch cùng nhau.

Và chuyện gì đến cũng đến, Xu và Liu nhanh chóng trở thành một đôi. Họ cùng thay đổi trạng thái mối quan hệ của mình trên Facebook. Câu chuyện về cặp đôi trẻ tuổi cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ.

Ngủ quên trong rạp phim, tỉnh dậy có ngay bồ đẹp trai, cao ráo

Mới đây, một cô gái người Malaysia cũng đã tìm thấy định mệnh của đời mình chỉ nhờ đi xem phim. Cụ thể cô gái bị bạn bè "bỏ bom" nên phải lủi thủi vào rạp xem phim một mình. Tuy nhiên vì xem phim một mình quá buồn khiến cô ngủ quên mất, lúc tỉnh dậy thì bất ngờ khi có một bàn tay đang nắm lấy tay mình.

 

Cô chia sẻ: “Khi ở trong rạp, tôi thấy một anh chàng đẹp trai đang ngồi cạnh. Nhưng tôi đã vô tình ngủ gật khoảng 20 phút, bỏ qua mất một đoạn phim. Khi tỉnh dậy tôi bất ngờ phát hiện ra rằng anh chàng bên cạnh đang nắm tay tôi!".

Cả hai nắm tay nhau cả 2 tiếng đồng hồ cho đến hết bộ phim và cả hai ra về như chưa có chuyện gì xảy ra, không một lời chào, không số điện thoại. Vì thế, cô gái quyết định chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng vừa muốn than thở, vừa hy vọng 1% nhỏ nhoi tìm được chàng trai ấy. Quả nhiên định mệnh là định mệnh, chỉ 12 tiếng sau cô gái đã tìm thấy chàng trai của mình.

Câu chuyện đã khiến bao người thích thú và có thêm niềm hy vọng sẽ sớm tìm thấy một nửa đang thất lạc ngoài kia của mình.

Đừng lo, khi duyên phận đến, tự sẽ gặp được định mệnh

Kỳ thực, trong cuộc đời mỗi người có rất nhiều điều là không thể lý giải. Chính bởi điều này, mà khiến cho con người ta lúc nào cũng tràn đầy suy tưởng. Con người sống trên thế gian dường như là theo sự an bài sẵn vậy! Một người, trong cuộc đời của mình, đến thời điểm nào sẽ gặp ai, sự tình gì đều là đã được định sẵn.

Tình yêu có lẽ là điều khó nắm bắt nhất trong cuộc đời, tựa như việc chúng ta yêu một người nào đó, cứ tưởng như người ấy mãi mãi ở bên cạnh và chúng ta sẽ mang lại hạnh phúc cho người ấy. Nhưng đến cuối cùng giống như một sự an bài của định mệnh, người ấy lại rời xa chúng ta. Cũng như việc không nghĩ sẽ yêu họ nhưng cuối cùng lại thành đôi.

Những cuộc gặp gỡ bất ngờ góp phần tạo nên những nhân duyên kỳ lạ trong cuộc sống này. Và rồi với rất nhiều cơ hội khác nhau được tạo ra dần dần sẽ gắn kết và giúp chúng ta trở thành những mảnh ghép không nào thiếu được trong cuộc đời của nhau.

Bài chia sẻ của chàng trai trẻ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng, chỉ 1 lần gặp mặt mà đã có người yêu. Đa phần đều thấy vui vì cặp đôi đã tìm được “một nửa” của mình chỉ qua một lần gặp gỡ trên máy bay. Chắc chắn đây là định mệnh sắp đặt rồi! Còn bạn bạn đã tìm thấy một nửa của mình theo cách nào?