Gin Tuấn Kiệt- Puka lộ bằng chứng hẹn hò ngầm, dân tình tích cực đẩy thuyền

Gin Tuấn Kiệt và Puka chính thức rơi vào tầm ngắm của fan hâm mộ khi liên tục lộ bằng chứng hẹn hò ngầm.

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục minh chứng khả năng “soi” siêu cao thủ của mình khi chỉ ra hàng loạt bằng chứng về một cặp đôi “trai tài gái sắc” được đồn đoán là đang ngầm hẹn hò của showbiz Việt. Đó chính là chuyện tình “chị-em” Gin Tuấn Kiệt và Puka.

Sau mối tình suốt 3 năm với Diệp Tiên tan vỡ, Puka nhanh chóng vướng phải nhiều nghi án hẹn hò cùng đàn em trẻ tuổi Gin Tuấn Kiệt. Cả hai không chỉ có những màn tương tác đầy tình cảm cùng nhau trên sóng truyền hình mà ở ngay chính đời tư, cả Gin Tuấn Kiệt và Puka cũng có nhiều điểm chung đến bất ngờ.

Cả hai liên tục bị bắt gặp diện đồ đôi.

Mới đây nhất, khi được hỏi  ẩn danh “Gin đang nhớ em phải hăm”, Gin Tuấn Kiệt đã không ngần ngại đáp lại rằng “Đúng dồi mà em là cô nàng sinh cung Thần Nông phải không”. Nhiều fan hâm mộ tinh ý nhận ra rằng, rất có thể người mà anh chàng đang nhắc đến chính là Puka, bởi cô nàng cũng thuộc cung hoàng đạo này.  

Không chỉ thả thính ngầm, Puka còn là sao nữ Việt duy nhất được Gin Tuấn Kiệt follow. Thậm chí, anh chàng còn rất chăm chỉ thả tym mọi động thái của “bạn gái tin đồn”. Đặc biệt, trang Instagram của cả hai còn có những điểm chung khá giống nhau.

Soi kĩ vào từng bài đăng của cả hai, nhiều tấm hình cũng cho thấy bằng chứng Gin và Puka đã đi chơi riêng cùng nhau. Qua background trong từng bức hình của cả hai, địa điểm được cho là nơi hẹn hò ngầm là ở gần nhà của Gin Tuấn Kiệt. Thậm chí, trong một dòng story cô nàng đăng tải còn ẩn chứa bức hình chụp chung thân thiết rất giống với ngoại hình của cặp đôi.

Nhiều bức hình của cả hai được đồn đoán là chụp chung cùng một địa điểm gần nhà Gin Tuấn Kiệt.

Dòng story được cho là hình chụp chung của Gin và Puka.

Bén duyên trong nhiều gameshow, Puka và Gin Tuấn Kiệt dần nhận được nhiều sự chú ý của công chúng khi có những màn tương tác ngọt ngào cùng nhiều cử chỉ quan tâm nhau thân mật. Thậm chí, trong một  gameshow, chính “đàn anh” Trường Giang cũng từng trêu Gin rằng: "Nó không có quan hệ với biên tập đâu. Nó có quan hệ với Puka". Điều này đã khiến cho tin đồn hẹn hò giữa cả hai càng thêm chắc chắn hơn.

Hiện tại, phía đại diện của cả hai chưa có phản hồi về tin đồn này. Tuy nhiên, với những bằng chứng rõ mồn một như vậy thì cặp đôi cũng khó lòng mà chối cãi. Phải chăng showbiz Việt chuẩn bị có thêm cặp đôi mới?

Tin liên quan:

Jack cười nhạt đáp trả khi bị K-ICM cố tình hạ bệ vai trò "Jack chỉ viết ra cái lời thôi mà"

Những mỹ nhân Việt từng tuyên bố chỉ yêu đại gia, "không lấy chồng nghèo" giờ ra sao?

Không kém "chủ tịch Tùng", K-ICM tuyên bố là CEO công ty giải trí, còn đe dọa cả fans ruột