Khổng Tú Quỳnh chờ đợi chàng trai chung thủy, Ngô Kiến Huy cũng đáp trả chẳng vừa

Trong khi Khổng Tú Quỳnh đăng đàn mong muốn có chàng trai thủy chung đẹp trai đến trong ngày sinh nhật thì lập tức Ngô Kiến Huy cũng độc thân mong có người "hốt" với những chia sẻ này người hâm mộ bất ngờ. 

Đầu tháng 10, trên trang cá nhân Đại Nhân bất ngờ chia sẻ hình ảnh quyến rũ của Khổng Tú Quỳnh. Đính kèm hình ảnh, người này chia sẻ: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...". Từ những lời chia sẻ của người bạn thân này, mà cư dân mạng khẳng định cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã "đường ai nấy đi" sau 8 năm hẹn hò. 

Bên cạnh đó, thời gian này cặp đôi ít xuất hiện công khai trước công chúng, Khổng Tú Quỳnh cũng không xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc của Ngô Kiến Huy khiến nhiều người cho rằng chàng Bắp và bạn gái đã chia tay.


Về phía Khổng Tú Quỳnh chưa bao giờ cô lên tiếng chuyện đã chia tay "chàng Bắp". Nhưng những gì chia sẻ trên trang cá nhân đều là những ẩn ý chuyện chia tay. Nhân dịp sinh nhật tuổi 27, "Dâu tây" bày tỏ: "Hôm nay là ngày sinh nhật của em. Em chỉ muốn nói nhỏ nhẹ với các anh chị là đừng tặng quà gì mắc tiền cho em mà hãy tặng cho em một người nam đẹp nhẹ như Vương Hạo Tín và phải có tấm lòng chung thủy nữa nha. Món quà giản đơn và ý nghĩa như vậy thôi, em là người đơn giản mà, không đòi hỏi gì nhiều đâu".


Qua điều ước, nhiều người tin rằng nghi án Khổng Tú Quỳnh chia tay Ngô Kiến Huy sau 8 năm mặn nồng là chính xác khi cô đang khéo ám chỉ mình là người tự do. 

Ngô Kiến Huy cũng không góp mặt trong sinh nhật Khổng Tú Quỳnh mà cô đón tuổi mới bên cạnh bạn bè.


Trong khi Khổng Tú Quỳnh không cần tặng quà mắc tiền trong ngày sinh nhật mà chỉ cần một người nam đẹp như tài tử TVB Vương Hạo Tín và hơn hết phải có tấm lòng chung thuỷ. Thì trùng hợp trên trang cá nhân của Ngô Kiến Huy anh cũng mượn ngày Black Firday đăng trạng thái ẩn ý: "Black Bắp, ai hốt không. Sale 100%". 


Dòng trạng thái ẩn ý của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy khiến nhiều người thêm tin anh và Khổng Tú Quỳnh "đường ai nấy đi".  Hiện người hâm mộ vẫn chờ đợi một câu trả lời chính thức từ Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy về nghi vấn chia tay.