Thì ra đây chính là nội dung bí mật trong tờ giấy thầy Park đưa cho Duy "Pinky" tại trận gặp Campuchia

Hình ảnh HLV Park Hang-seo và trợ lý Lư Đình Tuấn đưa cho Hồng Duy mẩu giấy, chỉ tay vào và yêu cầu chàng hậu vệ thực hiện và truyền đạt cho đồng đội khiến dân mạng tò mò về nội dung bên trong. 

Tối qua (24/11) tại sân vận động Hàng Đẫy, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng ngoạn mục trước đội tuyển Campuchia với tỉ số 3-0. Thành tích này đã đưa đội tuyển của chúng ta xếp đầu bảng, chắc suất vào bán kết. 

Chiến thắng đã quá rõ ràng nhưng nhiều CĐV vẫn tò mò về nội dung trong mẩu giấy bí mật mà  HLV Park Hang-seo và trợ lý Lư Đình Tuấn đã đưa cho Hồng Duy vào cuối hiệp hai. 

HLV Park đưa mẩu giấy cho Văn Toàn, trợ lý Lư Đình Tuấn truyền đạt lại chỉ thị chiến thuật. 

Hồng Duy nhận mảnh giấy từ trợ lý Lư Đình Tuấn. Anh xem xong và vứt ngay xuống sân.

Trước sự tò mò, CĐV đã mở cuộc "truy lùng" và tìm ra nội dung mà thầy Park gửi đến Hồng Duy và các đồng đội. Bức ảnh chụp lại mảnh giấy sau khi được tìm ra đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 

Nội dung HLV Park ghi trên giấy là số áo của 10 cầu thủ. Từ sơ đồ 3-4-3 đầu trận, đội tuyển Việt Nam chuyển sang đá 4-1-4-1 thiên về thủ. Đình Trọng được đôn lên đá tiền vệ trụ, Bùi Tiến Dũng vào sân đá cặp trung vệ với Duy Mạnh. Cặp hậu vệ cánh được đảm nhiệm bởi Hồng Duy - Đức Huy. Bộ tứ tiền vệ (từ trái sang phải) gồm Văn Quyết - Hùng Dũng - Quang Hải - Công Phượng. Tiến Linh vẫn sắm vai tiền đạo cắm.

.Ảnh chụp mẩu giấy của HLV Park đang lan truyền trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, ảnh chụp mẩu giấy chưa được xác thực và có thể đây chỉ là sản phẩm của một người nào đó tự nghĩ ra.

Chân dung vị trọng tài "ăn cướp" bàn thắng của Việt Nam, bị tấn công ác quá vội xóa avatar đổi tên Facebook