Dân mạng chê mặt vợ "búng ra filler", Huy Cung vẫn đăng ảnh nịnh: Đội vợ lên đâu sống lâu trăm tuổi!

Chê hay không chê là việc của dân mạng, còn với Huy Cung anh vẫn một lòng cung phục và yêu thương vợ, lúc nào cũng đặt trâm ngôn: Đội vợ lên đầu sống lâu trăm tuổi.

Sau khi những hình ảnh về đám ăn hỏi của Huy Cung và hot girl báo chí Mỹ Linh được tràn lan khắp mạng xã hội, cuộc hôn nhân, tình yêu đối lứa và những thông tin về cô vợ hot girl của chàng Vlogger này trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng.

Nhìn những hình ảnh lai Tây với sống mũi cao, cằm nhọn hoắt cùng nước da trắng sứ của Mỹ Linh, nhiều người đã thẳng thắn nhận xét về vẻ ngoài đã qua chỉnh sửa và dành cho cô gái không ít câu từ không được đẹp đẽ như "Mặt búng ra filler, cằm kẻ được góc tam giác...".

Có một sự thật là Huy Cung đã lấy vợ, mà vợ còn rất xinh nữa nhé

Chưa hết, trong một dòng trạng thái của Mỹ Linh kêu nóng râm ran trong người, cô nàng dường như vô tình thông báo việc mình mang bầu. Điều này lại càng trở thành vấn đề nóng hổi bị dân mạng mang ra mổ xẻ.

Đứng trước tâm bão chê bai và soi xét của cộng đồng mạng dành cho vợ, Huy Cung đã lên tiếng giải thích tất cả. Vợ hot girl của Huy Cung cũng thừa nhận mình từng thẩm mỹ và tin rằng cô biết điểm dừng với cái đẹp, không để phụ thuộc quá mức vào thẩm mỹ như nhiều cô gái trẻ hiện nay.


Huy Cung sống theo trâm ngôn đội vợ lên đầu sống lâu trăm tuổi

Bên cạnh việc giải thích với cộng đồng mạng, Huy Cung còn không ngần ngại thể hiện tình cảm của bản thân với vợ bằng việc tự nấu cơm và trang trí viết tên vợ lên món ăn. Vlogger đã đăng bức ảnh đó cùng với dòng trạng thái "Nịnh vợ về sau nó nấu cơm ngonnnnn". Ngoài ra, chàng Vlogger cũng thông báo tin vui của mình lên Fanpage gần 3 triệu like 

Mặc kệ dân mạng chỉ trích và săm soi vợ nhưng với Huy Cung anh chẳng bận tâm điều đó, chỉ dành tình cảm và sự quan tâm hết lòng cho cô vợ sắp cưới của mình.





Vợ hot girl của Huy Cung tuy hơi khiêm tốn về vòng 1 nhưng cực xinh và hấp dẫn.

Rò rỉ ảnh cưới cực nhí nhố của Huy Cung, ảnh hậu trường vợ hot girl đã đẹp lung linh rồi!