Văn Toàn bám vai Công Phượng tập tễnh ra sân và được tri ân xúc động thế này

Trước trận Việt Nam - Campuchia, Văn Toàn bám vai Công Phượng tập tễnh ra sân. Đó là lý do vì sao các cầu thủ ĐT Việt Nam sau khi ghi bàn đã giương áo số 9 động viên người đồng đội.

Văn Toàn bị chấn thương trong buổi tập của ĐT Việt Nam vào tối qua 23/11, ngay trước trận đấu với Campuchia. Theo thông tin ban đầu, anh bị đau chân nên không thể góp mặt trong đội hình ra sân của ĐT Việt Nam ở trận này. 

Hình ảnh Văn Toàn xuất hiện trên sân Hàng Đẫy đã khiến fan càng thêm lo lắng. Anh vịn vào vai Công Phượng để di chuyển ra sân trong thời gian khởi động trước trận đấu với Campuchia. Văn Toàn và Công Phượng vốn là đôi bạn thân cả ở CLB đến các cấp độ đội tuyển từ năm 11 tuổi.  

Toàn "việt vị" từng chia sẻ, những lúc khó khăn hay chấn thương, Công Phượng luôn là người bên cạnh an ủi, động viên để bạn mình có thêm sức mạnh vượt qua nỗi buồn. Xuân Trường cũng là người đồng đội thường xuất hiện bên cạnh Văn Toàn, cùng trò chuyện để đàn em khuây khỏa mỗi khi chấn thương.

Ngay sau khi Quang Hải ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0, Duy Mạnh đã chạy tới khu vực cabin kỹ thuật của ĐT Việt Nam để nhận lấy chiếc áo từ ban huấn luyện. Sau đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã nhận lấy chiếc áo để cùng các đồng đội giơ cao lên trước ống kính phóng viên.  Đây được xem là hành động tri ân đối với tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai vì anh dính chấn thương không thể thi đấu trận này.

Trước đó, trong buổi tập tối 23/11, Văn Toàn đã dính chấn thương. Thậm chí, trước khi trận đấu diễn ra, Văn Toàn cũng không thể tự đi ra sân mà phải vịn vai Công Phượng.

Hiện tại, vẫn chưa thể xác định mức độ chấn thương của tiền đạo mang áo số 9. Có lẽ phải sau trận đấu này, các bác sĩ mới có thể chẩn đoán chính xác tình trạng của tiền đạo người Hải Dương.

Tại AFF Cup 2018, Văn Toàn mới chỉ ra sân 1 trận từ  băng ghế dự bị trong trận đấu gặp ĐT Myanmar hôm 20/11. Việc tiền đạo sinh năm 1996 này gặp chấn thương bất ngờ hẳn sẽ khiến HLV Park Hang-seo lo lắng.

Trong trận đấu tối nay 24/11, cả Công Phượng, Xuân Trường và Văn Toàn đều không được ra sân khi đối đầu Campuchia. Công Phượng vào sân ở hiệp 2, Xuân Trường thì không chơi một phút nào.

Theo Trí Thức Trẻ