Bị nói là "vận đen" khiến loạt show bị hủy, Jack khởi kiện những kẻ xúc phạm mình trên MXH

Jack và K-ICM quyết định khởi kiện những thông tin thất thiệt ảnh hưởng đến danh tiếng của bộ đôi này.

Mới đây, tại sự kiện khai trương cửa hàng của Diệp Lâm Anh, Jack và K-ICM được làm khách mời cùng nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Ji Chang Wook. Thế nhưng vì fans quá đông và hỗn loạn nên buổi giao lưu với Ji Chang Wook phải hủy bỏ. Theo đó, sao Việt cũng được "nghỉ khỏe" luôn.

Trên mạng xã hội nhiều Fanpage tung tin đồn về vận đen đủi của Jack. Trước đó, Jack và K-ICM được mời tham gia sự kiện âm nhạc Kpop Daebak Concert 2019 cùng Ji Chang Wook, MOMOLAND. Theo dự kiến, chương trình diễn ra vào ngày 24/8 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Tuy nhiên trước giờ G vài ngày, những cái tên “đinh” trong dàn line-up là Ji Chang Wook, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh đột ngột thông báo không thể tham gia vì phía BTC liên tục thay đổi lịch trình với lí do thời tiết và kĩ thuật. Tưởng chừng có cơ hội đứng chung sân khấu cùng những ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng, ai ngờ cặp đôi Sóng gió và fan của mình phải ngậm ngùi "tắt mic" vì chương trình không thể diễn ra.

Tiếp đến, tại giải thưởng Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) mới đây, khi Jack và K-ICM lọt vào danh sách đề cử của giải thưởng Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất, thì các ca sĩ nổi tiếng trong Vpop lại đồng loạt rút khỏi. Thậm chí bộ đôi còn kêu gọi bình chọn để vươn lên vị trí thứ nhất, nhưng BTC vẫn thông báo hủy hạng mục giải này vì quá ít nghệ sĩ tham gia. 

Nhiều vụ việc liên tiếp xảy đến, khi Jack bị nhiều bình luận chỉ trích trên mạng xã hội. Đáp trả những bình luận khiếm nhã này, đại diện Jack và K-ICM chia sẻ với chúng tôi hiện phía công ty 2 nghệ sĩ đã làm việc với luật sư để khởi kiện những nguồn tin thất thiệt. Phía cặp đôi "Sóng gió" cho rằng đây là hành động bôi nhọ danh dự và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Jack cũng như K-ICM nên sẽ có động thái "mạnh" nhằm ngăn chặn.

Xem link tập 2 em Trang Banana Cao Đẳng Y Tế tím bầm mắt tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri