Chiêu đãi học trò cuối cấp chầu trà sữa khổng lồ, cô giáo xinh đẹp gây sốt cộng đồng mạng

Cô giáo trường "người ta" vừa xinh đẹp còn tâm lý hết mực khi chiêu đãi học trò cuối cấp hẳn một chầu trà sữa siêu to khổng lồ.

Chỉ còn 1 tuần nữa sẽ diễn ra kỳ thi quan trọng nhất cuộc đời học sinh. Đây có lẽ là khoảng thời gian mà các bạn học sinh phải chạy nước rút, ôn luyện kỹ càng để có thể đạt kết quả tốt nhất. Nhiều bạn học sinh thậm chí trở về nhà phải học thêm đến khuya, sáng hôm sau lại tiếp tục hành trình chinh phục giảng đường.

Hiểu rõ tâm lý này, nhiều thầy cô giáo đã nghĩ ra những cách giải tỏa stress cho học trò của mình vào những ngày cuối cùng trước kỳ thi như đưa cả khối 12 lên chùa cầu may, hứa tặng thưởng cho học sinh đạt điểm cao...

Mới đây, một clip quay lại cảnh một cô giáo trẻ xinh đẹp diện chiếc áo dài, đứng trên bục giảng ôm từng học sinh cuối cấp và trao cho các bạn những ly trà sữa đã được đăng tải trên diễn đàn học trò. Ngay lập tức, đoạn video đã nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng với 13 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận tương tác.

Ảnh 1: Chiêu đãi học trò - We25.vn

Bài đăng về cô giáo trẻ phát trà sữa chiêu đãi học trò cuối cấp gây chú ý.

Không chỉ ngưỡng mộ tình cảm của cô giáo trẻ khi dành những cái ôm ấm áp cũng như chiêu đãi học trò cuối cấp một chầu trà sữa thơm ngon, cư dân mạng còn trầm trồ hơn bởi vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng nuột nà của cô.

Ảnh 2: Chiêu đãi học trò - We25.vn

Những cái ôm ấm áp của cô giáo dành cho học trò.

Ảnh 3: Chiêu đãi học trò - We25.vn

Vẻ ngoài xinh đẹp của cô giáo trẻ.

Qua tìm hiểu được biết, cô giáo xinh đẹp trong video có tên là Nguyễn Thu Hương, hiện đang giảng dạy bộ môn Vật lý tại một trường THPT. Cư dân mạng đã để lại những bình luận khen ngợi về nhan sắc lẫn hành động dành học trò của cô giáo Thu Hương.

Nguyen Thai Van Anh bình luận: “Vừa đẹp lại còn khao trà sữa. Cô giáo trong mơ của tui”. “Cô gì mà xinh thế không biết!”, tài khoản Đăng Cương cảm thán. Trung Hieu Dinh Le thì viết: “Thế này toàn là đi làm cho vui chứ tiền bạc không  quan trọng nữa rồi”. “Cô đẹp mà còn thương học sinh nữa, thích quá cô ơi”, Trung Vĩnh Bùi bình luận...

Cô giáo vừa xinh đẹp vừa dễ thương, tâm lý như vậy thì học trò nào mà không yêu quý và luyến tiếc khi sắp phải xa cô để vào đại học phải không nào?/.


Tham gia cuộc thi "Checkin-holic" tìm kiếm gương mặt đại sứ du lịch thương hiệu Check in Vietnam để có cơ hội nhận giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

✅ Gửi bài dự thi qua link: http://bit.ly/2I2aMTG 

✅ Gửi bài tới Group Check in Vietnam (www.fb.com/groups/vietnamlovers/)

Thông tin chi tiết cuộc thi truy cập tại https://we25.vn/checkin-holic/

"Checkin-holic, More summer, please!"

 Dẫn học sinh lên chùa cầu nguyện trước khi thi THPT Quốc gia, thầy cô trường "người ta" khiến dân mạng trầm trồ