THÁNH ĐOÁN: Đen Vâu đoán trúng đề Văn THPT, ẩn ý nhắc trước 2k1 mà không ai để ý?

Đoán trúng "không trượt phát nào" đề thị  THPT quốc gia 2019 môn Ngữ Văn, Đen Vâu được cộng đồng mạng xuýt xoa tán thưởng.

Sáng nay (25/6), gần 900.000 thí sinh trên cả nước đã bước vào môn thi đầu tiên trong kỳ thi THPT quốc gia 2019. Đề thi Ngữ Văn năm nay rơi vào bài "Ai đã đặt tên cho dòng sông" của nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường: Hãy cho biết tác giả Hoàng Phủ Ngọc Tường đã đưa ra góc nhìn về sông Hương như thế nào?  Câu 3 điểm hỏi về bài thơ Trước Biển của Vũ Quần Phương và Vũ Ngọc Trúc. 

Với đề thi năm nay, các thí sinh tỏ ra lo lắng bởi đây là tác phẩm khác hoàn toàn so với nhiều dự đoán ban đầu, thế nhưng ít ai biết, nam rapper Đen Vâu lại từng "cảnh báo" trúng tủ.

Cụ thể, sau khi "Bài này chill phết" vừa ra mắt cách đây chưa đầy 1 tháng và vẫn đang tăng view đều đều khi vượt mốc 46 triệu lượt xem, Đen Vâu tiếp tục gây bão với ca khúc mới mang tên "Hai triệu năm".

 MV cực kì đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng: từ đầu đến cuối chỉ là cảnh Đen Vâu đắm mình dưới nước biển, lúc đầu thì biển êm nhưng sau đó cơn mưa trút xuống - tạo nên một khung cảnh độc đáo, đa tầng nghĩa. Cộng đồng mạng cho rằng, tầng ý nghĩa quan trọng nhất của MV này chính là dự đoán đề thi Văn THPT Quốc Gia 2019, và Đen Vâu không làm chúng ta thất vọng.

Các cháu thấy chú đoán đề có giỏi không?

Xem thêm: Danh tính hot girl bị nghi là "kẻ thứ 3" xen vào Lương Bằng Quang - Ngân 98, hóa ra người quen?