Lùng ra quán cafe sát biển Quảng Bình khiến giới trẻ phát cuồng bởi độ "chill" không tả

Nhắc đến Quảng Bình, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hoang sơ,  thiên nhiên hùng vĩ cùng nhiều món ăn nức tiếng mà mảnh đất đầy “gió Lào, cát trắng” này còn nổi tiếng với những quán cafe siêu đẹp, tiêu biển là quán với cái tên độc lạ - Bayhops cafe.

Bayhops café nằm sát biển Nhân Trạch. Bạn có thể kết hợp đi đồi cát Quang Phú sau đó đến Bayhops café. Quán có view tuyệt đẹp hướng ra bãi cát trắng mịn, bãi biển trong xanh hoang sơ. Quán được trang trí siêu xinh, không gian gần gũi thiên nhiên, nhiều góc sống ảo.

Cảm nhận đầu tiên đến đây, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên. Bên ngoài quán được trang trí nhiều cây xanh và chậu hoa bắt mắt. Quán khá khó thấy, do không phải ở mặt tiền mà đi vào một con đường đất 2 bên có hàng dương. View sát biển hóng gió có lẽ là một trong những yếu tố giúp quán ghi điểm trong mắt khách du lịch.

Ngoài ra, quán còn được decor cực gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là một trong những quán cafe view đẹp ở Đồng Hới Quảng Bình mà bạn nên thử đặt chân đến một lần, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu vì quán còn có đồ uống siêu ngon mà giá cả lại vô cùng hợp lý.

Nguồn ành: FB Nguyễn Trần Khánh Ly, Vũ Ngọc Bích, Minh Nguyệt

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848