Checkin- Holic: Lạc vào xứ sở thần tiên - Lại Nguyễn Thùy Dung

Chia sẻ cho các bạn về chuyến đi trọn gói 2 ngày 1 đêm của mình ở Lan Rừng Resort Phước Hải - Vũng Tàu chỉ với 2.550.000 cho 2 người thôi! Các bạn đang đắn đo suy nghĩ hè này mình nên đi đâu thì save hoặc share vào chuyến du lịch sắp tới dành cho bản thân mình với bạn bè, người yêu hoặc gia đình nhé!

Mình chọn gói ưu đãi SUMMER PACKAGE nghĩ dưỡng 2 ngày 1 đêm ( 2.550.000/ 2 người/ phòng condo superior hoặc deluxe twin/ double garden view)!!!

Ưu đãi miễn phí:

•  Ăn sáng Buffet dành cho 2 người
  •  Một bữa ăn trưa hoặc ăn tối theo thực đơn thiết kế riêng
  •  Welcome drink theo tiêu chuẩn resort
  •  02 suất massage chân
  •  02 ly nước cooktail tại Elvis Coffee
  •  Tour xe điện tham quan các địa điểm quanh Lan Rừng

Ngoài ra còn có các ưu đãi thêm:

•  Miễn phí 2 chai nước suối, trà, cafe trong phòng/ngày
  •  Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục, wifi.

Điều kiện giới hạn chương trình:

•  Áp dụng vào các ngày từ Chủ Nhật đến thứ 6
  •  Thứ 7 phụ thu thêm 900.000 / phòng
  •  Phụ thu người thứ 3 gồm Extra bed + package : 950.000vnđ/khách/đêm.
  •  Phụ thu đối với trẻ em theo quy định của resort.
  •  Phụ thu nâng cấp hạng phòng sẽ tính theo quy định của Resort
  • Gói khuyến mãi được áp dụng từ 01/05/2019 đến 31/08/2019

Ngày 1: Mình book phòng trước đó 1 tuần và chuyển khoản trước 50% luôn họ sẽ check và gửi cho bạn 1 cái mã booking. Do mình ở Bà Rịa-Vũng Tàu nên mình di chuyển bằng xe nhà . Còn bạn nào ở xa có thể tới bến xe Hoa Mai để book đi đến đây nhé. Đi từ Bà Rịa tới Lan Rừng mất 30p thôi ( ghé ngang đèo nước ngọt check in vài tấm rồi xuất phát tiếp nếu di chuyển bằng xe riêng )

Mình phải nói là đúng chất nghỉ dưỡng ăn - chơi - ngủ luôn view phòng mình là nhìn ra núi và đường ngoài nhé!

Dù đã xem review và hình ảnh của phòng trước đã cực kì thích những kiểu phòng rồi . Nhưng khi nhận phòng không ngờ nó đẹp không tưởng luôn.

Phòng mình ở 2 người vừa thôi nhưng đầy đủ tiện nghi các thứ kiểu nó công chúa xịn sò lắm cơ. Đúng kiểu phòng mình thích bao lâu nay.

View hồ với biển các bạn sống ảo có ánh nắng sẽ đẹp lung linh hơn.

Hồ xanh nên các bạn chọn đồ phù hợp để chụp hình nha ( nhìn như bước vào mê cung màu xanh trắng)

Bữa tối theo thực đơn riêng của nhà hàng ( mực sữa chiên nước mắm, gỏi củ hủ dừa hải sản, cơm chiên cá mặn, lẩu thái hải sản+bún, trái cây). Nhân viên ở nhà hàng phục vụ rất tận tình luôn!

Bữa tối xong là mình hỏi đường qua bên khu Elvis Coffee.

Đi bộ dạo về sảnh chính là tới Vanilla Spa vô đưa vé cho nhân viên kiểm tra rồi ngồi đợi tới giờ masage thôi . Chị nhân viên massage rất tận tình, nói chuyện nhẹ nhàng , dễ thương cực kì.

Ngày 2: Buffet sáng !

Đa dạng món từ Tây đến Việt nấu vừa ăn ( món khô, món nước, các loại rau trộn, trái cây, bánh, các loại nước) . Còn tour tham quan Anh nhân viên chở bằng xe ô tô điện rất cởi mở với khách. Mang theo ô cho khách luôn. Tầm 10:30 là mình lên phòng nghỉ ngơi , xếp đồ chuẩn bị trả phòng. Trước 12:00 mình xuống làm thủ tục checkout kết thúc 2 ngày 1 đêm nghỉ dưỡng.

Chúc các bạn có 1 chuyến đi chơi thật tuyệt nhé !