Thủ thuật khiến nàng nhớ bạn, khao khát mãi không thôi

Khiến nàng nhớ bạn ư? Đôi khi thật khó để có được người phụ nữ mà mình muốn. Việc này chắc hẳn cũng làm bạn thất vọng. Tôi cũng vậy! Đôi lúc khó khăn, nhiều lúc thất bại, và vô số lần vấp ngã trong cuộc đời.

Tuy nhiên, tôi lại ít khi gặp khó khăn trong việc khiến những người không thích phát điên vì mình. Chắc bạn cũng gặp những tình huống tương tự vậy trong đời rồi đúng không?

Bạn có muốn khiến nàng nhớ bạn không? Hay thậm chí là ám ảnh về mình?

Tôi không nói ám ảnh theo nghĩa xấu. Giống như là 1 tên giết người, hay tội phạm hiếp dâm. Tôi muốn nói theo hướng tích cực cơ.

Nếu muốn, bạn chỉ cần làm theo các thủ thuật sau đây. Chỉ cần thực hiện đúng, không một cô nàng nào có thể chống lại được suy nghĩ của mình để nhớ về bạn.

1) Từ chối để khiến nàng nhớ bạn

Khiến nàng nhớ bạn nó là một thủ thuật, là đẳng cấp cao hơn dành cho những người đi chinh phục. Khác với tìm cách chinh phục. Đó là khi bạn đặt cô ta lên vị trí cao hơn rồi.

Hãy đồng ý đi chơi với cô ta, hẹn hò với cô ta, nhưng TỪ CHỐI trong một số tình huống.

Việc này cho thấy bạn có dồi dào lựa chọn, và tự tin với những lựa chọn của mình. Khiến cô ấy bắt đầu nghĩ về lý do tại sao bạn từ chối? Về những cô gái bên cạnh bạn? Và về chính bạn.

Việc này vừa dễ mà vừa khó để thực hiện. Dễ là bởi vì có rất nhiều tình huống để bạn từ chối. Chẳng hạn từ chối đi chơi, từ chối gặp, từ chối điện thoại, từ chối tin nhắn, v.v…

Trong khi khó là bởi vì đời sống của bạn phải thật sung túc với những lựa chọn. Bạn cần phải có kinh nghiệm và “không thiếu phụ nữ” thì mới có thể làm và làm tự tin được.

Nếu bạn đang thiếu thốn tình cảm thì việc này không dễ gì làm được. Vì nó ảnh hưởng đến tinh thần rất nhiều. Khiến nàng nhớ bạn lúc ấy lại trở thành bài toán đầy gian nan.

2) Khiến nàng ghen

Bạn có thể áp dụng hành vi này của những trai hư để khiến nàng nhớ bạn. Nhưng khuyến cáo không được quá đà và luôn phải giữ những chừng mực nhất định.

Hãy kể về những cô gái khác cho nàng biết. Nói chuyện với những cô nàng khác ngay trước mặt “đối tượng”. Gán ghép nàng với cậu bạn “ế” của mình, v.v…

Việc này chứng tỏ bạn là một kẻ “bất cần”. Bởi vì không có họ bạn vẫn dễ dàng chiếm được cảm tình của những cô nàng khác. Tham khảo Tại sao phụ nữ phụ nữ thích đàn ông hư?

Lưu ý: Bạn phải thật giỏi trong việc ứng xử thì mới áp dụng được phương pháp này. Khuyến cáo với bạn trước như vậy vì có thể sẽ gặp phải những kết quả ngược lại với những gì mong đợi.

Nếu muốn biết chính xác các bước để chinh phục một cô gái. Nếu muốn biết tường tận các kỹ thuật để khiến một cô gái mê hoặc. Hãy tham khảo Giải mã bí ẩn phái đẹp để biết được cách tôi và những người thành công ngoài kia đang làm.

3) Khiến nàng hy vọng

Khi bạn biết chắc rằng “cá đã cắn câu”. Hãy để cô ta hy vọng, rồi làm mập mờ cái hy vọng đó đi. Tiếp đến lại một vòng tuần hoàn như vậy.

Phụ nữ khi thích ai đó thường rơi vào trạng thái “vòng xoáy” của sự cám dỗ (Tham khảo Cám dỗ trong giao tiếp với phụ nữ). Khi bạn cho cô ta hy vọng, cô ấy sẽ kích thích để vượt qua cái vòng xoáy này.

Chẳng hạn khi biết tỏng cô nàng đã thích mình. Bạn có thể nắm tay nàng. Rồi sau đó hãy trở về trạng thái “nguội lạnh” sau 2 – 3 hôm.

Bằng những việc tương tự, phụ nữ sẽ rất hoang mang khi không biết tình cảm của bạn thế nào? Có vấn đề gì với mình không?

Càng đặt ra câu hỏi và nghi vấn, bạn càng khiến nàng nhớ bạn, khao khát, và ám ảnh về bạn nhiều hơn.

4) Đừng vội thích cũng là cách khiến nàng nhớ bạn

Việc này khiến phụ nữ phát điên. Họ sẽ đặt ra câu hỏi: “Tại sao anh ta không thích mình? Hay mình không xinh đẹp? Hay tính cách mình không có gì thú vị? Hay anh ta có quá nhiều lựa chọn?”

Sau khi đặt xong những câu hỏi này, họ lại tiếp tục nghĩ:

“Anh ta thật khác lạ với những gã mình đã tiếp xúc”.

“Chẳng có ai lại từ chối phụ nữ cả, thậm chí cả những gã có vợ hay người yêu”.

“Anh ta thật đặc biệt. Mình phải có được anh ta!!!”

Đàn ông 99% đều hạ vũ khí quá sớm khi phải lòng người con gái mình thích. Thế nên khác biệt bằng cách tỏ ra đừng vội thích cũng là cách khiến nàng nhớ bạn, khao khát bạn.

Kết luận

Bạn có biết tại sao 4 việc trên khiến nàng phải nhớ bạn không? Đó là vì phụ nữ thích thử thách và khao khát được chinh phục thử thách.

Nếu biết biến mình thành thử thách trước mặt phụ nữ, bạn sẽ trở thành mẫu đàn ông mà phụ nữ khao khát nhất.

Chúc may mắn!

Lai H.

Theo Chinhem