Cô gái tranh cãi "3 bát phở" khẳng định: "Chỉ sợ mình không thích lấy ai chứ giờ mình cưới luôn cũng được mấy người”

Im lặng chưa lâu, nữ chính trong chương trình Bạn muốn hẹn hò Trịnh Ngân Kỳ đã lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình và khẳng định rằng “Chỉ sợ mình không thích lấy ai chứ giờ mình cưới luôn cũng được mấy người”.

 

Sau khi gây bão tại chương trình Bạn muốn hẹn hò, cô gái Trịnh Ngân Kỳ và chàng trai Nguyễn Đức Cảnh trở thành đề tài bàn tán của nhiều người. Trong khi Đức Cảnh bị ném đá vì tính ki bo kiệt xỉ thì Ngân Kỳ lại bị chỉ trích "không phải dạng vừa đâu", "thích tiêu tiền người yêu" và ảnh selfie trên mạng khác hoàn toàn dung nhan lúc lên truyền hình.

Tưởng chừng im ắng để đợi giông bão qua nhưng gần đây, Ngân Kỳ bất ngờ lên tiếng về những nhận xét tiêu cực mà dân mạng dành cho mình. Cô gái 29 tuổi cho biết:  "Mình là người rất thẳng thắn. Tính mình thích thử đàn ông. Nếu có ý định yêu đương lại càng thích thử. Vì nếu thử mà không qua được vòng thử của mình thì mình sẽ không gặp lần thứ 2.

Câu nói gây tranh cãi của Ngân Kỳ trong BMHH chỉ là để...thử?

Rất nhiều người hẹn hò với mình chỉ lần 1 mình không thấy hợp sau khi nói chuyện thử mấy câu là về sau mình sẽ không trả lời tin nhắn hay điện thoại nữa. Mình không muốn mất thời gian của cả 2 chỉ vì 1 mối quan hệ không đi đến đâu cả.

Cụ thể mình muốn thử xem nếu mình là cô gái như thế này hay như thế khác thì anh ấy bày tỏ quan điểm ra sao. Ví dụ như việc mình nói trên chương trình: thích tiêu tiền của người yêu dù làm ra tiền. Đơn giản câu nói ấy chỉ là phương tiện để mình hiểu thêm về con người đối tượng qua cách họ phản ứng".

Chưa hết, cô gái này còn đánh giá đàn ông  không làm ra tiền nghĩ ngắn và kém thông minh mới sợ phụ nữ nói câu đó. "Chứ đàn ông bản lĩnh và khôn ngoan người ta hiểu chuyện, sẽ biết đâu là cô gái đó cố tình nói vậy xem mình như thế nào. Còn sau này cứ tìm hiểu, cứ yêu đã rồi mới biết, mới nhận xét hết về người ta được".

Cô gái 29 tuổi trải qua 5 mối tình

"Việc nghe con gái nói phủ đầu một câu mà đã tỏ vẻ phẫn nộ, mình chỉ thấy người đàn ông đó hèn, yếu kém thì mới vin vào 1 câu nói để đánh giá phụ nữ", Ngân Kỳ nhận xét gián tiếp về Đức Cảnh trong chương trình.

Chia sẻ thêm về tình trường, cô gái từng trải qua 5 mối tình, thoáng qua có sâu đậm có nhưng ở hiện tại chẳng hề sợ ế. "Mình chỉ sợ mình không thích lấy ai chứ giờ mình cưới luôn cũng được mấy người mà. Chuyện tình cảm khó nói lắm, chỉ khi nào mình cảm thấy yêu rất yêu và thấy hợp để tiến tới hôn nhân mình mới lấy, không thì cứ ở vậy đã".

Ngân Kỳ tự tin giờ thích cưới thì cưới được mấy người liền

Tự tin là bản thân kiếm ra tiền 20 triệu/tháng nên Ngân Kỳ cho rằng cô có quyền được lựa chọn đàn ông phù hợp với tiêu chuẩn và những gì cô đang có. "Mình thích người đàn ông của mình là người ăn nói lịch sự, có học thức, có công việc ổn định và chí hướng riêng. Cũng mong anh ấy thông minh nhanh nhẹn biết giao tiếp, biết quan tâm và yêu thương người khác nữa".

Sau những chia sẻ mới nhất này của bản thân, cô gái 29 tuổi hy vọng rằng dân mạng sẽ có cái nhìn khách quan nhất đối với cô và bạn chơi, đừng buông lời nhận xét phiến diện khi chỉ xem trên truyền hình chỉ hơn 10 phút.