Fans hoảng hốt với loạt ảnh cằm dài "vạn dặm" của My "sói", xin chị hãy cứ để mặt tự nhiên đi

Diễn viên Thu Quỳnh rấy lên nghi án gọt cằm khi thường xuyên để lộ gương mặt nhọn hoặt như có thể xuyên thủng vạn vật.

 

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng với vai diễn "My sói", khán giả lại được hội ngộ với diễn viên Thu Quỳnh trong bộ phim "Về nhà đi con". Trong phim, tạo hình của người đep gần như đối lập hoàn toàn với vai "My sói" trước kia - một cô chị cả thay mẹ săn sóc cả gia đình, cuộc sống hôn nhần của cô khá bếp bênh và tính cách của diễn viên thì nữ tính, trong sáng. 

Sở hữu nhan sắc hơn người, Thu Quỳnh vào vai rất ngọt, kể cả khi trang đậm nét hay để mặt mộc đầy sức sống, mịn màng. Dù bất kỳ phong cách trang điểm nào, My "sói" cũng trở nên nổi bật và toát lên được thần thái của nhân vật cũng như dụng í của tác giả.

 

Thế nhưng chẳng hiểu vì lý do gì mà trong bức hình gần đây, nữ diễn viên bỗng trở nên lạ hoắc, chẳng nhận ra nổi.Chiếc cằm nhọn hoắt tạo nên một chiếc cằm đúng chuẩn chữ V, tưởng chừng như có thể xuyên thủng vạn vật như "cằm Minh Hằng".

Vốn sở hữu gương mặt V-line thon gọn nhưng chẳng hiểu sao ảnh đăng lên cứ phải nhọn hoắt, cứng đơ, thiếu tự nhiên. Chính vì những bức hình này mà khán giản nghi ngờ Thu Quỳnh gọt cằm, tiêm filler,....

Thế nhưng thực ra tất cả là phản ứng của mọi người khi phát hiện ra Thu Quỳnh đã lỡ tay chỉnh sửa kéo mặt quá đà dẫn đến gương mặt chẳng khác nào "mặt rắn".

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Chiếc mũi lạ của Hương Tràm lại dấy lên nghi ngờ "dao kéo" trước khi sang Mỹ du học