Cuộc sống của nữ sinh Hải Dương ở Nhật Bản: Bê vòng một ngày càng khủng check-in "sang chảnh" khắp muôn nơi

Sau một thời gian “làm mưa làm gió” vì vòng một hơn 1 mét, mọi người vô cùng tò mò muốn biết nữ sinh Hải Dương đang có cuộc sống như thế nào khi qua Nhật.

 

Chắc chắn những cư dân mạng đều đã từng nghe qua tên Võ Thị Thu Trang - Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng 1 110cm. Sau khi bắt đầu nổi lên với những bộ cánh khá trễ nải với vòng 1 như sắp nổ tung. Cô nàng tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả khi công khai bạn trai và quyết định phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ ngực. 

Sau khi thực hiện cuộc đại phẫu, cô nàng trông đã thon gọn và lên hương nhan sắc nhiều. 2 năm kể từ khi xuất hiện và gây chấn động truyền thông, cô nàng hiện tại đang là du học sinh tại Nhật Bản và vừa chia tay bạn trai cách đây không lâu vì ngại yêu xa.

Mặc dù học tập vất vả tại đất nước xa xôi nhưng Thu Trang vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh của bản thân trên trang cá nhân. Có thể thấy rằng cô nàng đang sống và tận hưởng cuộc sống sinh viên đầy màu sắc.

 

Bên cạnh đó, nhiều người theo dõi F.B Thu Trang cho rằng dường như vòng 1 cô gái vẫn còn giữ một kích cỡ khá lớn, không thua kém gì thời gian chưa thực hiện cuộc phẫu thuật hút mỡ vòng 1 của cô. Thế nhưng, so với trước kia, hiện tại, để tránh khỏi săm soi, dường như Thu Trang đã biết diện áo kín đáo hơn để bảo vệ vòng 1 trước những cái nhìn thô lỗ khiếm nhã của nhiều người. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Chiếc mũi lạ của Hương Tràm lại dấy lên nghi ngờ "dao kéo" trước khi sang Mỹ du học