Chưa sang Việt Nam, fans đã kêu gọi Jay Park chuẩn bị nhận "em trai thất lạc"

Không chỉ có gương mặt na ná, cả 2 còn rất thích khoe "múi" cực đẹp.

Kay Trần là nickname của nam rapper Trần Anh Khoa, sinh năm 1994. Kay Trần hiện là một nhân tố trẻ triển vọng của thị trường giải trí TP.HCM khi đang đảm nhiệm các vị trí như producer, singer, rapper,... và làm việc tại nhiều công ty giải trí. Không chỉ đa tài, Kay Trần còn có ngoại hình rất điển trai và gương mặt nhiều nét phong trần, bụi bặm cực kì giống cựu thành viên nhóm 2PM Jay Park (Park Jaebom).

Kay Trần có ngoại hình rất điển trai và gương mặt nhiều nét phong trần, bụi bặm  giống cựu thành viên nhóm 2PM Jay Park.

Ngoài ra, Kay Trần còn có sở thích khoe body “cực phẩm” của mình khi đứng trên sân khấu. Không ít lần, Kay Trần khiến khán giả đỏ mặt khi bất ngờ cởi trần lúc diễn. Kay cũng tỏ ra chuộng phong cách quần tụt và khoe ảnh sexy. Chính vì điểm này mà không ít lần, Kay Trần khiến netizen lầm tưởng thành… Jay Park. Ở góc chụp nghiêng, nhiều khán giả còn cho biết nếu không để ý kỹ còn lầm tưởng Kay Trần chính là rapper đình đám xứ Hàn - Jay Park. Bởi phong cách biểu diễn, dáng người và body 6 múi của cả hai đều có rất nhiều điểm tương đồng.

Jay Park và Kay Trần giống nhau như 2 anh em

Cách đây 2 tháng, thông tin Jay Park chuẩn bị sang Việt Nam biểu diễn khiến cho fan của anh rất vui mừng và mong chờ lần xuất hiện đầu tiên của thần tượng tại Việt Nam. Ngoài thông tin vui này, một số fan đã phát hiện ra một điều cực thú vị, nếu Jay Park đến Việt Nam và đứng chung sân khấu với Kay Trần nữa thì chắc người ta cứ tưởng anh em sinh đôi đang biểu diễn chung. 

Không biết Kay Trần có phải là fan của Jay Park hay không? Nếu 2 người có duyên gặp nhau và chụp chung 1 tấm hình thì hẳn sẽ khiến fan hoang mang hơn nữa. Fan bây giờ vẫn còn đang réo gọi Kay Trần hãy mau chuẩn bị đi gặp "anh em song sinh" của mình đi là vừa.