Cứ ngỡ fashionista lắm, ai ngờ Diệu Nhi lên đồ không khác nào bà thím chuẩn bị...đi đẻ?

Dù có là đồ hiệu mà không biết cách mix mach đồ cho hợp lý thì cũng vẫn bì dìm như thường, cứ nhìn Diệu Nhi là sẽ rõ.

Năm 2019 có lẽ là 1 năm đầy thành công của Diệu Nhi, cô nàng liên tục góp mặt trong những bộ phim đình đám, cùng với đó là tần suất xuất hiện trên các chương trình truyền hình ngày càng nhiều. Nhận thức được sự yêu mến của người hâm mộ, Diệu Nhi đang ngày càng hoàn thiện bản thân cả về chuyên môn lẫn ngoại hình mỗi khi xuất hiện. Cô nàng cũng mạnh tay sắm cho mình những món đồ hàng hiệu đắt tiền, thế nhưng không phải cứ đồ hiệu là sẽ mặc đẹp bởi nếu không biết cách mix đồ sao cho phù hợp thì bộ đồ đó cũng coi như hết giá trị. 

Mới đây, xuất hiện tại sân bay chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình, "thánh lầy" Vbiz khiến ai nấy đều ngán ngẩm với bộ trang phục mà cô nàng diện. Cứ ngỡ là fashion lắm nhưng thực sự thì trông có khác nào bộ đồ bà thím không cơ chứ.

Cô nàng cho biết đang có mặt tại sân bay chuẩn bị cho chuyến du lịch.

Dù được yêu mến về tính cách lầy lồi, vui vẻ cùng khả năng diễn xuất hài hước, nhưng không thể phủ nhận phong cách ăn mặc của Diệu Nhi vẫn luôn là điều khiến người hâm mộ ngán ngẩm. 

Sự kết hợp khá ngẫu hứng của cô nàng khi diện áo T-shirt, quần yếm hoa nhí, mũ rộng vành thắt nơ, chunky sandal và túi Chanel Classic khiến ai nấy đều ngoppj thở bởi cảm giác chúng như một nồi lẩu "siêu to khổng lồ" giữa thời tiết nắng nóng của mùa hè này. 

Nói chung, nhìn tổng thể set đồ vừa sến sấm vừa quê mùa này của Diệu Nhi nếu không có chiếc vali bên cạnh thì chắc hẳn sẽ lầm tưởng cô nàng đang đi đẻ chứ không phải đi chơi.

Đây cũng không phải lần đầu tiên cô nàng diện trang phục màu hồng. Thế nhưng, có thể thấy nếu ăn diện đơn giản một chút bộ đồ sẽ trông khác hẳn.

Nếu ăn diện thế này, chắc hẳn Diệu Nhi đã được khen nức nở rồi.

Điển hình là dịp tết Nguyên đán vừa rồi, Diệu Nhi từng lọt top sao mặc đẹp khi diện chiếc áo dài cách tân màu hồng xinh xắn.

Bởi vậy, mới thấy cách mix đồ là vô cùng quan trọng với bất cứ ai. Bởi nếu cứ ngẫu hứng như Diệu Nhi thì ắt sẽ trở thành thảm họa ngay lập tức.