Cuộc hôn nhân bị gọi là giả tạo của Chương Tử Di và nam ca sĩ đã có hai đời vợ

Chương Tử Di và Uông Phong có thể là cặp sao có tình trường phức tạp nhất giới giải trí Hoa ngữ. Trước khi lấy Uông Phong, ngôi sao Thập Diện Mai Phục từng gặp phải sự phản đối gay gắt của khán giả.

Chương Tử Di và nhạc sĩ Uông Phong kết thúc hôn nhân sau 8 năm bên nhau và có với nhau hai con. Nữ diễn viên Trung Quốc đã đăng cùng thông điệp trên Twitter: “Đã trải qua 8 năm chung sống và sau khi cân nhắc, thảo luận kỹ lưỡng, chúng tôi đã quyết định ly hôn”.

Cả hai nói họ chia ly không vì ai đúng, ai sai. Sự chia ly không ảnh hưởng đến tình yêu của họ dành cho con cái.

“Đây là quyết định giữa hai người lớn. Chúng tôi hy vọng nhận được sự thấu hiểu và hỗ trợ của mọi người” - cả hai nghệ sĩ cho biết thêm.

Cuộc hôn nhân bị gọi là giả tạo của Chương Tử Di và nam ca sĩ đã có hai đời vợ - Ảnh 2.

Gia đình Chương Tử Di - Uông Phong cùng con gái riêng của sao nam

Cuộc hôn nhân bị phản đối, Chương Tử Di bị tình cũ của Uông Phong mỉa mai

Năm 2008, người đẹp Ngọa Hổ Tàng Long đính hôn với nhà tài phiệt người Mỹ gốc Israel Vivi Nevo, nhưng cả hai đường ai nấy đi vào năm 2010.

Năm năm sau, Chương Tử Di kết hôn với ca sĩ Uông Phong. Vài tháng sau họ sinh con đầu lòng. Đây là cuộc hôn nhân đầu của mỹ nhân họ Chương nhưng là cuộc hôn nhân thứ ba của Uông Phong.

Khi họ kết hôn, nhạc sĩ đã trải qua hai đời vợ, có một con với người vợ đầu và đứa bé còn lại là kết quả của cuộc hôn nhân thứ hai, kéo dài từ năm 2010 đến 2013. Cuộc hôn nhân đầu của anh kết thúc sau một năm về chung nhà.

Cuộc hôn nhân bị gọi là giả tạo của Chương Tử Di và nam ca sĩ đã có hai đời vợ - Ảnh 3.

Chương Tử Di và Uông Phong đều nổi tiếng đào hoa, tình trường ồn ào

Cả Chương Tử Di và Uông Phong đều có là người đa tình, đào hoa trước khi đến với nhau. Cặp sao hẹn hò vào giữa năm 2013 và hai năm sau đó cô nhận được lời cầu hôn.

Từ khi công khai chuyện tình cảm, cả hai vấp phải sự phản đối từ dư luận. Minh tinh đau lòng trước những lời bôi nhọ nhưng vẫn cố gắng vì tình yêu. Thậm chí nhiều người buông lời cay đắng, cho rằng cô “mất giá”, “hết thời” mới tìm đến người nổi tiếng phong lưu đã hai lần đò như Uông Phong.

Người mẫu Cát Hội Tiệp - tình cũ của Uông Phong - từng công khai mỉa mai Chương Tử Di trên Weibo: “Đừng ngụy tạo hạnh phúc bởi làm sao cô có thể hạnh phúc bên người đàn ông như thế?”.

Uông Phong cũng bị vợ cũ, tình cũ “bóc phốt” là gã đàn ông bội bạc, đạo đức giả. Trước những lời cay độc nhắm về mình, Uông Phong không mấy khi đáp lại, trong khi Chương Tử Di giữ thái độ im lặng.

Uông Phong nhiều lần bị bóc phốt ngoại tình, sống tệ bạc

Tình sử của Uông Phong không hề đơn giản. Nam nghệ sĩ nhiều lần bị tố ngoại tình. Anh từng có mối tình với cô gái tên Quân Tử và bị tố ngoại tình với Tề Đan. Sau khi kết hôn với Tề Đan, sao nam tiếp tục bị bóc trần có quan hệ ngoài luồng với Cát Hội Tiệp khi ấy mới 17 tuổi. Cuộc hôn nhân thứ nhất kết thúc, Uông Phong đi bước nữa với Khang Tác Như và có em bé thứ hai. Có tin đồn Chương Tử Di chính là người thứ ba chen chân vào hôn nhân của Khang Tác Như và Uông Phong.

Nói về quá khứ của mình, Uông Phong nói những cuộc tan hợp đều có nguyên do. Anh sẵn sàng đối diện với áp lực dư luận khi bên cạnh Chương Tử Di. “Tôi sẽ cố gắng hết sức để đối xử tốt với Tử Di suốt cuộc đời” - Uông Phong nói.

Trở thành mẹ hai con, ngôi sao Thập Diện Mai Phục thay đổi hoàn toàn. Cô trở nên kín đáo, sống vun vén cho gia đình. Cô cũng thân thiết với Apple - con gái riêng của chồng. Hình ảnh gia đình năm người thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội. Vào những dịp đặc biệt, Uông Phong dành tặng vợ lời nhắn nhủ ngọt ngào, những bữa tiệc được trang hoàng lãng mạn.

Gia đình cặp sao thường chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân trước khi ly hôn

Trái với hình ảnh gia đình hạnh phúc mà Chương Tử Di xây dựng, người mẫu Cát Hội Tiệp nhiều lần công khai chỉ trích mỹ nhân họ Chương cố tình lấy con gái Apple của cô và Uông Phong thu hút sự chú ý của dư luận. “Đừng ôm con gái tôi để khoe hạnh phúc. Hai người làm vậy để chứng minh cuộc sống viên mãn? Người như anh không xứng đáng có được hạnh phúc. Sao lại mang con gái tôi ra làm bình phong?”.

Cát Hội Tiệp tức giận khi bị so sánh với Chương Tử Di. Người mẫu hận Uông Phong vì rocker đình đám Trung Quốc khiến cô hứng chịu nhiều trận bạo lực mạng: “Tôi hận Uông Phong. Tôi sẽ làm phiền anh ta cả đời và chẳng bao giờ nói tốt cho anh ta dù chỉ một câu”.

Chuyện Uông Phong và Chương Tử Di cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt đã râm ran được thời gian dài. Năm 2021, cặp sao bị đồn ly hôn khi cả hai đều rút khỏi công ty điện ảnh mà họ đầu tư chung ở đại lục.

Khi đó, Hoàng An - nam ca sĩ nổi tiếng Đài Loan (Trung Quốc) đăng bài viết cho biết cuộc hôn nhân của hai nghệ sĩ đã đi đến hồi kết: “Phóng viên Chu Thúc, bạn của tôi nói Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn rồi. Chẳng lẽ 2021 là một vở kịch tranh nhau diễn cuối hay sao?”.

Cuộc hôn nhân bị gọi là giả tạo của Chương Tử Di và nam ca sĩ đã có hai đời vợ - Ảnh 5.
Cuộc hôn nhân bị gọi là giả tạo của Chương Tử Di và nam ca sĩ đã có hai đời vợ - Ảnh 6.

Cặp sao nhiều lần bị đồn ly hôn

Sau khi thông tin với truyền thông tin ly hôn, Cát Hội Tiệp thể hiện thái độ vui mừng trong khi phát trực tiếp. Cựu người mẫu nói đó là ngày tốt đẹp nhất đời cô, hôn nhân của Chương Tử Di không hạnh phúc đó là điều dễ hiểu, những gì họ thể hiện chỉ là lớp bọc giả dối.

Bạn gái cũ Uông Phong nói Chương Tử Di đã có quyết định sáng suốt, rằng Uông Phong là gã trăng hoa, làm chuyện lén lút khi chưa ly hôn nữ diễn viên. Cô mong sự đổ vỡ của cả hai không làm ảnh hưởng đến con gái Apple của cô, đang sống cùng Chương Tử Di.

Chương Tử Di và Uông Phong sở hữu khối tài sản chung lên tới 3,5 tỷ NDT (hơn 479 triệu USD). Nữ diễn viên được chia 700 triệu NDT (95,8 triệu USD), Uông Phong nhận được 2,8 tỷ NDT (383 triệu USD). Về quyền nuôi con, con trai 3 tuổi sẽ do Chương Tử Di nuôi dưỡng, bé gái 8 tuổi ở với Uông Phong.