Hành trình "lạc bước" ở miền cổ tích đẹp hơn cả "Bali" giữa lòng Tây Nguyên nắng gió

Gần đây, cư dân mạng truyền tay nhau về một địa điểm mới nổi ở Buôn Mê Thuật. Được biết đó là một khu du lịch sinh thái mang tên Troh Bư.

Tọa lạc trên đường đi Buôn Đôn, Troh Bư cách trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột 10km về phía Tây theo đường Nguyễn Thị Định. Nơi đây thực chất một khu du lịch sinh thái với bầu không khí thiên nhiên xanh mát, thoảng mùi lan rừng và đậm đà vị đắng ngọt của hương vị Cafe mảnh đất nắng gió.

Troh Bư mà tôi muốn nhắc đến thật sự là một miền đất hứa tuyệt vời dành cho những tín đồ ưa sự khám phá, trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ, đẹp tựa miền cổ tích xa xăm.

Bước vào Troh Bư bạn sẽ bất ngờ từ chiếc cổng được sơn màu đỏ rực rỡ – màu sắc may mắn theo quan niệm của người phương Đông. Tuy nhiên, điều kỳ diệu sẽ xuất hiện ở đằng sau cánh cổng màu sắc kia, cả một vùng thiên nhiên hùng vĩ nổi bật kiêu sa như nàng thiếu nữ đôi mươi, một vẻ đẹp mạnh mẽ hút hồn người. 

Troh Bư đã cho mình một bất ngờ thú vị những cái cột đơn giản được gác lên nhau tạo thành lối vào, mang đến cho du khách một cảm giác thân thuộc như chính cổng nhà cùng màu đỏ may mắn theo quan niệm của người  phương Đông. Cành bằng lăng tím tựa nhẹ lên cánh cổng như lưu luyến không nỡ để du khách rời đi.

Hãy ngắm nghía và tranh thủ chụp hình thoả sức ở khắp các ngóc ngách nhỏ, những bụi hoa li ti cũng đẹp đến ma mị, chẳng rực rỡ to lớn khổng lồ nhưng lại khiến con người ta cứ phải ngắm nhìn, phải mơ mộng về một vẻ đẹp hoang dại, mạnh mẽ bất ngờ.

Lịch trình lên Sapa săn "đặc sản" mây và núi không thể bỏ qua vào mùa đông này

Và một trong những điều nổi bật nhất của khu lịch Troh Bư là chiếc xích đu tổ quạ nổi bật giữa rừng sinh thái. Với thiết kế mô phỏng lại chiếc xích đu nổi tiếng khắp thế giới tại vùng Bali, giấc mơ được hoá thân thành nàng công chúa lơ thơ giữa núi rừng thơ mộng của bạn ngay tại Việt Nam đã không còn là giấc mơ nữa rồi! 

Troh Bư còn là nơi bảo tồn và nhân giống hàng trăm loại lan rừng quý hiếm với đủ các chủng loại và màu sắc khác nhau nhằm mục đích triển lãm và duy trì sự phát triển của lan rừng. Cổng vào cũng đặc biệt không kém bởi chúng làm từ hàng trăm vỏ chai bia xếp lại cùng nhau. 

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm thú vị khác toạ lạc ở đây, còn chần chừ gì mà chưa một lần ghé thăm Tây Nguyên nắng gió, nghe những khúc hát anh hùng ca, những rừng cây bạt ngàn, cưỡi voi và trở thành một nàng thơ thực thụ ở Troh Bư ngay thôi!

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Lạc bước giữa 6 khu chợ đêm nổi tiếng, có lung linh kém gì Thái Lan