Đang bầu bí, vợ Tuấn Hưng vẫn bị chồng quyến rũ mỗi đêm, nghe đến chi tiết này đỏ cả mặt!

Tuấn Hưng không hổ danh là nghệ sĩ đào hoa bậc nhất showbiz Việt, chuyện tình yêu gia đình của anh cũng thu hút chẳng kém.

Sở hữu tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ sau 5 năm chung sống, giọng ca Tìm lại bầu trời cũng thường xuyên đăng tải khoảnh khắc "tình bể bình" bên bà xã Thu Hương. Sau thời gian dài chung sống, cả hai vẫn không ngại khi dành cho nhau những lời ngọt ngào, tình cảm nhất.

Mới đây nhất, Thu Hương bất ngờ chia sẻ độc chiêu của chồng khiến cô không thể rời xa. Chân dài này khiến nhiều chị em "đỏ mặt" khi bộc bạch, không thể rời xa ông xã Tuấn Hưng cả đêm vì mùi hương của anh.

Thu Hương viết: “Anh chồng lúc nào cũng có 1 chai nước hoa để đầu giường, trước khi ngủ cũng phải xịt kêu cho thơm. Định quyến rũ vợ đây mà, nhưng phải công nhận thơm thật, cứ sáp vào chồng hít mùi nước hoa của chồng cả đêm”.

 

Sau loạt biến cố lớn trong năm 2018, ca sĩ Tuấn Hưng không chỉ trở lại mà còn lợi hại hơn xưa. Với sự ủng hộ của bà xã, anh bắt đầu thực hiện những dự án âm nhạc mới, hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị cho người hâm mộ. Nam ca sĩ cũng nhiều lần chia sẻ về chuyện tình ngọt ngào với vợ. Anh thừa nhận ngày càng yêu vợ hơn sau những năm tháng chung sống.

"Mình ạ, tôi nói thật là càng ngày tôi càng yêu mình đấy, dù chỉ xa nhau một ngày thôi nhưng sao thấy quá dài. Tôi muốn ở nhà với mình lắm nhưng công việc nó thế nên vẫn cứ phải đi. Ngày qua ngày thấy mình nặng nề đi lại tôi thương lắm. Nhưng đàn ông phải giấu trong lòng, không thể hiện được nên chuyển hóa nó thành hành động yêu thương ngút ngàn.

Mình cố gắng và thông cảm cho tôi bởi thời điểm này, tôi đang rất nhiều công việc và cần tập trung để làm tốt mọi thứ. Mong rằng mọi thứ sẽ tốt, sau đó bọn mình sẽ được nghỉ ngơi và chơi với các con, chăm sóc các con" - Tuấn Hưng chia sẻ.

Vợ chồng Tuấn Hưng - Thu Hương (Hương Baby) kết hôn vào tháng 4/2014 và hiện tại, cặp đôi đã có với nhau các thiên thần xinh xắn là bé Su Hào và bé Son, thành viên mới sẽ chào đời trong năm nay khi Thu Hương đang mang thai lần 3. Nổi tiếng là "ngựa hoang" của showbiz Việt nhưng Tuấn Hưng lại là người đàn ông của gia đình khi hết mực yêu thương vợ con, mỗi khi có thời gian rảnh đều ở nhà chăm sóc gia đình.

Xem thêm: Con gái MC Quyền Linh: 14 tuổi cao 1m7, nhan sắc giống Trương Bá Chi, dự đoán thành Hoa hậu?