Đi ăn rồi tiện "cuỗm" luôn túi xách Gucci 1.200 USD bàn bên, gái xinh vẫn "tỉnh" và phủi tay rất nhanh: "Em lượm hộ"

Nhân lúc 2 chị bàn bên cạnh bận bịu chăm sóc con cái, cô gái đi qua đã nhanh tay lượm túi xách một cách "rất tỉnh và rất nhanh", sau đó màn chối tội cũng quả quyết không kém!


Mới đây trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip cô trái trẻ đi ăn nhà hàng và nổi lòng tham khi nhìn thấy chiếc túi xách đắt tiền của một nhóm cũng đi ăn ở bàn bên.

Theo đó, bài đăng có nội dung như sau: "Chuyện là 3 chị này có 2 em bé đang bận bịu 2 đứa nhỏ thì "cô này" đi ngang tiện tay cầm cái Gucci 1200 của chị bế con. Hên là chị này nghe tiếng dây túi va vào ghế nên kêu lại.

Mình thì thấy tưởng là bạn đi chung cầm túi giúp. Vì rất tỉnh và nhanh. Bảo vệ thì vào kiểu "các chị đừng làm ồn ở đây".

Khúc sau nhỏ này bỏ ra ngoài. Thì anh trưởng bảo vệ mới dí theo và mời vào làm việc".

Bài đăng gây bức xúc cho mạng xã hội

Từ clip chia sẻ có thể thấy, cô gái áo trắng liên tục khua tay, dậm chân không thừa nhận hành vi "cầm nhầm" của mình: "Em lượm lên, chị hiểu không?".

Tuy nhiên nhiều người có mặt tại cửa hàng ăn này đã chứng kiến hành động của cô gái. Ban đầu không ai lên tiếng vì hành động của cô ta quá nhanh và thản nhiên đến mức nhiều người nghĩ cô gái này cũng nhóm với hội  3 chị em bỉm sữa kia.

Cô gái giải trình sự việc ở phòng bảo vệ cửa hàng.

Clip ngay sau được chia sẻ đã thu hút hơn 10 ngàn lượt like cùng 14 ngàn bình luận. Đa số đều không hài lòng trước cách giải thích, bao biện của cô gái khi bị bắt tại trận đang trộm đồ của người khác. Nhiều người còn ngán ngẩm trước một cô gái khá xinh đẹp mà hành vi khó chấp nhận.

Hiện clip vẫn còn gây xôn xao cộng đồng mạng.

 

Nhắn trống không "tuyển nhân viên hả, lương sao", cô gái 2k2 bị nhà tuyển dụng mắng "sấp mặt" vì thái độ "mẹ thiên hạ"