Diện váy xuyên thấu, xẻ cao vút, Ngọc Trinh khiến fans hốt hoảng vì vòng 3 quá căng

Xuất hiện lộng lẫy trong tiệc Welcome Dinner - Đêm hội chân dài, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ không khỏi hốt hoảng với bộ váy xuyên thấu lộ cả nội y.

Mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện nhỏ trước khi Đêm hội chân dài diễn ra, Ngọc Trinh đã khiến ai nấy đều phải điêu đứng khi chiếm trọn spotlight trong bộ đầm xuyên thấu lấp lánh, với điểm nhấn là phần xẻ tà "cao tận trời cao" giúp cô nàng khoe trọn được thân hình nóng bỏng và đôi chân thon dài nuột nà. Ngay khi những bức ảnh được đăng tải, Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. 

Ngọc Trinh diện một chiếc váy sexy xuyên thấu ôm trọn body để khoe đường cong hoàn hảo của vòng 1 và vòng 3.

Nhận biết được lợi thế về hình thể nên Ngọc Trinh thường xuyên lựa chọn những thiết kế bó sát nhằm khéo léo khoe trọn vòng 1 căng tràn và nước da trắng nõn nà.

Đi kèm với chiếc váy là bộ trang sức vàng cực kỳ sang trọng và lối trrang điểm đậm đầy quyền lực, thể hiện rõ đẳng cấp nữ hoàng của người đẹp.

Thế nhưng bên cạnh nhan sắc xinh đẹp và thân hình nuột nà thì cũng không ít ý kiến cho rằng Ngọc Trinh ngày càng táo bạo khi ăn mặc quá gợi cảm. Điển hình là bình luận của một fans: “Lộ cả vòng mông kìa chị Trinh ơi”. Tuy nhiên, nhanh chóng có nhiều người lên tiếng thay cho mỹ nhân 9X, và cho rằng cô sử dụng quần chíp lọt khe, để trở nên quyến rũ hơn khi diện những chiếc váy xuyên thấu táo bạo.

Quyến rũ thì có quyến rũ nhưng chính sự táo bạo trong cách lựa chọn trang phục của cô khiến nhiều người lo lắng bởi sợ trang phục sẽ phản chủ, không nói đâu xa chính là khi diện chiếc đầm này Ngọc Trinh bị cho là lộ vòng mông ngồn ngộn khá phản cảm.

Tuy nhiên, cô đã rất khôn khéo khi sử dụng quần chíp lọt khe chuyên dụng để diện với chiếc váy táo bạo này. Sử dụng màu da đồng điệu với váy giúp đánh lừa thị giác người mặc.