Góc đổ đốn: U52 đi cướp chồng người khác còn gọi họ hàng đi ghen ngược vợ chính chuyên khiến CĐM phẫn nộ

Câu chuyện người vợ bị chính nhân tình của chồng ghen ngược, thậm chí còn mỉa mai là chỉ là người đẻ thuê đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Thời gian gần đây, hàng loạt vụ đánh ghen, túm tóc lột đồ xảy ra liên tiếp khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, điều khiến cho nhiều người bất ngờ hơn cả là giờ đây, không phải chỉ có các "chính thất" mới có quyền nổi đóa đánh ghen mà thậm chí ngày càng nhiều cô nhân tình ngang nhiên ghen ngược, tìm đến cả người vợ hợp pháp của nhân tình để... dằn mặt, đánh ghen. 

Mới đâu, câu chuyện của người vợ bị chính nhân tình của chồng U52 đánh ghen, thậm chí còn nhắn tin thách thức, chê bai người vợ chính thống chỉ là người đẻ thuê đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Người vợ bị chính nhân tình của chồng đánh ghen dã man

Câu chuyện được tóm tắt như sau: "Vụ đánh ghen xảy ra ngay nhà mẹ chị nhân tình già U52 ở thành phố Yên Bái - một nhân vật mà nhắc đến tên thì thành phố Yên Bái gần như ai cũng biết.

Vào mùng 3 Tết, chị già U52 dẫn trai về tận nhà mẹ đẻ để hành sự. Dưới nhà còn có rất nhiều người thân canh cho chị, nhưng vẫn bị chị vợ lên tận phòng bắt được.

Vụ việc vỡ lỡ tưởng chị nhân tình già sẽ sợ, ai ngờ 2 chị em bà ta cùng cả nhà xông vào đánh ngược chị vợ, sự việc làm náo loạn cả khu dân cư.

Để tả thì mụ nhân tình già U52 này quá dã man và thâm độc, đi đeo bám 1 thằng đàn ông và phá nát gia đình họ, cứ đi lấy vợ là đều bị bà già này phá làm cho cuộc sống vợ chồng không được yên ổn và tan vỡ, làm cho 5 đứa trẻ con bơ vơ, trong khi đấy chính bà già U52 này cũng bỏ chồng để bám trai.

Được biết nhân vật này chuyên đi phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác

Chị già U52 từ nghèo đói nhờ bám vào trai mà phất lên được như ngày hôm nay, đúng ra phải trả ơn bằng cách có đạo đức để tạo phúc đời sau nhưng đây bà lại trả ơn bằng..., già rồi mà không biết tích đức làm gương cho con, cho cháu mà còn tự hào nhận mình làm 'gái', già rồi mà cạn lời quá.

Nhờ mọi người lên án hành vi mất nhân tính của chị già hồ ly tinh U52 này ạ".

Kèm theo là hình ảnh chụp rõ nét cô vợ bị nhân tình của chồng đánh bầm tím khắp người. Bên cạnh đó còn có rất nhiều bằng chứng tin nhắn giữa vợ và nhân tình. Đặc biệt qua cách nói chuyện thì kẻ thứ 3 rất ghê gớm, luôn tạo thế áp đảo khi đối thoại với vợ của người tình. Chị ta liên tục buông những lời lẽ thô bỉ, xúc phạm và rất khó nghe.

Nhắn tin, mỉa mai thách thức người vợ

Thậm chí nói người vợ chỉ là đi đẻ thuê

Sau khi đăng tải dòng trạng thái, kèm hình ảnh và tin nhắn đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Nhiều người tỏ ra tức giận thay cho người vợ, vì danh chính ngôn thuận nhưng lại bị nhân tình của chồng bôi nhọ, đánh ghen như vậy là không thể chấp nhận được, nhân phẩm như vậy là quá tồi tệ. 

T.T

Từng lên báo vì chăm vợ đẻ rất mát tay, anh chồng soái ca bất ngờ bị bắt tại trận khi đang ôm gái