Hà Anh - Ngọc Trinh và màn đụng hàng cực "gắt" khi diện cùng một chiếc váy: dáng đẹp mặt xinh hay thần thái quyết định tất cả?

Cùng xuất hiện tại một sự kiện và cùng diện một chiếc đầm xẻ màu đỏ quyến rũ. Liệu siêu mẫu Hà Anh và Ngọc Trinh ai rực rỡ hơn?

Ngay sau khi công khai đã chấm dứt mối quan hệ với bạn trai đại gia bí ẩn, Ngọc Trinh nhanh chóng trở lại với công việc. Mới đây, người đẹp xuất hiện tại show diễn của NTK Chung Thanh Phong. Và tất nhiên, cô nàng không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Diện mạo chỉn chu và nhan sắc ngọt ngào, thân hình quyến rũ tưởng chừng không liên quan nhưng lại khiến tất cả khó lòng mà rời mắt.

Ngay từ khoảnh khắc cô nàng bước chân xuống xe đã đẹp rụng rời.

Than dự show diễn của Chung Thanh Phong và diện luôn thiết kế của anh, Ngọc Trinh hạ gục hoàn toàn công chúng với thân hình hoàn hảo.

Làn da trắng sáng, mái tóc dài mềm mại khiến người nhìn phải nín thở.

Đôi cao gót Giuseppe Zanotti trị giá gần 60 triệu và phụ kiện kẹp tóc và khuyên tai nhà Versace được Ngọc Trinh lựa chọn cho lần xuất hiện này.

Vóc dáng chuẩn chỉnh từng cm được phô diễn triệt để với thiết kế đầm ôm sát sạt.

Được biết, chiếc đầm mà Ngọc Trinh diện thuộc BST “IAM SUPERSTAR” của Chung Thanh Phong được trình diễn trong show diễn ngày hôm đó. Và một ca đụng hàng cực gắt đã diễn ra giữa "nữ hoàng nội y" và siêu mẫu Hà Anh đình đám.

Chiếc đầm hay dây ôm sát màu đỏ với đường xẻ cao trên đùi thực sự khi được Hà Anh diện trở nên quá quyến rũ.

Thân hình nuột nà của bà mẹ một con chắc hẳn là niềm mơ ước của không ít các mẹ bỉm sữa nhỉ?

Dù không phải "nữ hoàng nội y" nhưng vóc dáng của siêu mẫu Hà Anh cũng không phải dạng vừa, chưa kể cô còn lợi thế hơn hẳn bởi chiều cao, làn da khỏe khoắn và đôi chân săn chắc.

Ngay cả những bức hình chụp trong hậu trường cũng đủ khiến người hâm mộ liêu xiêu thế này.

Bà mẹ một con Hà Anh cũng khiến mọi người khó có thể rời mắt khỏi cô trong từng bước đi trên sàn catwalk. 

Tái xuất tại show diễn của Chung Thanh Phong sau nhiều năm vắng bóng, thực sự siêu mẫu Hà Anh đã càn quét sạch sàn diễn. Tất cả đều lu mờ khi cô nàng xuất hiện.

Thân hình nóng bỏng....

...thần thái đỉnh cao đã thiêu đốt cả đường băng hôm đó.

Ngọc Trinh quyến rũ và ngọt ngào, siêu mẫu Hà Anh nóng bỏng và hoang dại, bạn thích ai hơn?