Hành trình "lột xác" phong cách của Isaac sau 9 năm hoạt động showbiz

Từ một quý ông lạnh lùng cho đến style thư sinh lãng tử, thậm chí có thời điểm Isaac làm bấn loạn vì chất nổi loạn được bùng phát.

Năm 2019 đánh dấu 9 năm hoạt động nghệ thuật của Isaac. Bên cạnh việc sở hữu một số giải thưởng, những ca khúc hit, Isaac còn được ghi nhận là một mỹ nam đa dạng phong cách và luôn biết cách biến hóa để tạo sự mới mẻ cho công chúng. Mới đây, qua một status trên fanpage của mình thì chính Isaac cũng phải tự nhìn lại hành trình 9 năm thanh xuân dành cho âm nhạc của mình bằng sự lột xác, thay đổi về phong cách theo từng giai đoạn.

Có thể thấy từ 6 khoảnh khắc “đắt giá” trong hành trình trở thành một ngôi sao, giọng ca Mr. Right đã chứng minh được khả năng biến hóa đủ phong cách, từ một quý ông lạnh lùng cho đến style thư sinh lãng tử, thậm chí có thời điểm Isaac làm bấn loạn vì chất nổi loạn được bùng phát.

Gương mặt góc cạnh vẫn là một trong những “vũ khí giết người” của Isaac. 

Sự lạnh lùng phảng phất với đôi mắt sâu dễ chinh phục trái tim của nhiều cô gái. Nhìn lại hành trình 9 năm bật sáng, có lẽ Isaac cũng phải gật gù thừa nhận chính gương mặt khiến anh có nhiều fans.

Những ai theo dõi âm nhạc của chàng Xái chắc sẽ nhớ ngay tới hình ảnh “ông chú” trong MV Tôi đã quên thật rồi. Có lẽ đây là khoảnh khắc mà Isaac thích nhất nên anh đã lựa chọn vào album dấu ấn phong cách của mình.

 Một chút thư sinh, mái tóc xoăn lãng tử và cặp kính kiểu Hàn Quốc, nhiêu đấy đủ để fans “mê như điếu đổ” chàng.

Thậm chí anh còn chứng minh mình là tín đồ của thời trang khi mix&match quần áo và phụ kiện rất hợp thời.

Chia tay, nhuộm tóc, Hoàng Thùy Linh minh chứng cho định lý "con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai"

Gout thẩm mỹ của Isaac cũng là một trong những thước đo khiến anh được khán giả yêu thích. Ngay cả khi đi du lịch hay xuất hiện trên đường, anh vẫn “ngầu” và “chất” như một fashionista thứ thiệt.

Hình ảnh hoang dại của Issac khiến fan đổ rầm rầm

Để có hình tượng này trong dự án 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' anh mất 3 tháng nuôi tóc dài và nối thêm tóc để làm quen trước khi bấm máy phim. Tuy nhiên, điều đó càng khiến fans của “soái ca Vpop” này thích thú khi hình ảnh mới mang tới cho anh vẻ hoang dại, nổi loạn và mới lạ. Đây cũng có thể coi là hình ảnh “gây sốc” trong sự nghiệp nhiều năm của Isaac.

Mặc chán chê, Lê Âu Ngân Anh mới phân trần: "Tôi khó mặc bikini vì lưng gãy, vòng 3 nở nang"