Bị Vũ Khắc Tiệp nghỉ chơi, Linh Chi đăng đàn ẩn ý kể người bạn thân chuyên hãm hại cô?

Chia sẻ đầy ẩn ý của Linh Chi vào đúng thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người không khỏi suy nghĩ. 

Giữa lúc ồn ào bị Lý Phương Châu tố ngược vừa tạm lắng xuống thì Linh Chi lại bất ngờ vướng vào lùm xùm mới khi được cho là đã bị ông bầu cũ một thời "cạch mặt". Nguyên nhân xuất hiện tin đồn này là do Linh Chi không xuất hiện trong "Đêm hội chân dài 12", đây là lần cuối cùng Vũ Khắc Tiệp tổ chức show diễn thành công nhất trong sự nghiệp của mình tính đến thời điểm hiện tại nên đối với anh, nó rất ý nghĩa và đáng nhớ. 

Dàn gà cưng của Vũ Khắc Tiệp hội ngộ khá đầy đủ, chỉ vắng bóng Linh Chi. 

Chính bởi vậy là Vũ Khắc Tiệp đã mời nhiều chân dài của Venus đến tham dự show này như Ngọc Trinh, Kỳ Hân, Quỳnh Thư, Quỳnh Hương... Nhưng điều bất ngờ lại vắng bóng Linh Chi mặc dù trước đây, bầu Tiệp và Linh Chi chơi rất thân với nhau. Thậm chí anh còn tập trung lăng xê nhiệt tình cho chân dài này. 

Về phía Linh Chi, cô cũng không hề có một động thái nào như gửi lời chúc mừng đàn anh hay "Đêm hội chân dài 12" trên trang cá nhân mà chỉ chia sẻ những khoảnh khắc đang đi du lịch với Lâm Vinh Hải trên mạng xã hội.

Bạn gái Lâm Vinh Hải bất ngờ ẩn ý về chuyện bị bạn bè hãm hại.

Giữa lúc dư luận còn đang bán tín bán nghi, Linh Chi mới đây bất ngờ chia sẻ một status lạ. Đó là một bức hình được chụp lại trong MV "Em đã thấy anh cùng người ấy" của Hương Giang có ghi câu nói: "Điều đáng sợ nhất là lòng dạ của con bạn thân sau khi nghỉ chơi". Đi kèm với bức hình ảnh, Linh Chi cũng viết caption ẩn ý: "Ngày xưa chưa vào showbiz mình dễ thân lắm... Bị hại quá trời, thân gì mà toàn đặt điều nói xấu bạn là hiểu bạn thân kiểu gì rồi. Quá sợ! Mình chỉ có hai người thân yêu là Ngọc Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc, vậy thôi là đủ rồi, không cần nhiều chỉ cần chân thật". 

Trước đó, Linh Chi và bầu Tiệp rất thân thiết với nhau. 

Dẫu chẳng chỉ đích danh ai nhưng chia sẻ của Linh Chi vào thời điểm nhạy cảm như hiện tại khiến nhiều người nghĩ đến việc cô đang ám chỉ đến tình bạn với bầu Tiệp và nghi vấn "cạch mặt", "nghỉ chơi" càng thêm củng cố. 

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là những suy đoán từ phía cư dân mạng, nội tình sự việc như thế nào thì cho đến nay, cả bầu Tiệp bà Linh Chi đều chưa lên tiếng. 

Linh Chi chỉ chia sẻ hình ảnh khi đi du lịch, hoàn toàn không nhắc đến Vũ Khắc Tiệp hay "Đêm hội chân dài 12". 

Tin liên quan: 

100% người không công nhận mình đẹp trai, Mr. Đàm bức xúc đâm đơn khởi kiện báo mạng

Từ vụ Seungri mới thấy, bộ mặt giả tạo của giới thần tượng Hàn Quốc đáng sợ gấp vạn Vbiz!