Lắp camera cho nhà nghỉ, hí hửng về mở xem, chàng trai "ngắn tũn mặt" khi phát hiện bạn gái cùng trai lạ "tay trong tay"

Hí hửng về check camera xem chất lượng hoạt động của máy quay, chàng trai sững người khi phát hiện người yêu mình phản bội. Quá chán đời, anh này quyết định đổi nghề.

 

Mới đây, một anh chàng làm nghề  kinh doanh lắp đặt camera an ninh đã phát hiện bạn gái mình phản bội trong tình huống thực trớ trêu: Đi lắp camera hành lang cho nhà nghỉ, vô tình phát hiện bạn gái cùng trai lạ thân mật bên trong.

Nội dung bài chia sẻ như sau: 

"Sinh nghề tử nghiệp 

Vừa buồn cười vừa thương. Đoạn chat dưới đây là của tao với thằng em tao. Hai anh em chơi với nhau từ hồi mặc quần thủng ... Nhà chú bé có cửa hàng kinh doanh lắp đặt camera an ninh nên học hết cấp 3 chú bé về nhà làm cho gia đình luôn. Vốn gia đình thuộc dạng có điều kiện, mặt mũi cũng sáng sủa đẹp trai nên cu cậu tà lưa được một cô bé bằng tuổi khá xinh. Từ khi yêu cô bé, chú bé thường xuyên vì chữ gái mà quên chữ bạn, mất tích khỏi mọi cuộc chơi để tìm nơi ấp. Hai đứa yêu nhau lắm, yêu lên bờ xuống ruộng, yêu trời long đất lở cho đến cách đây 2 ngày, tôi nhắn tin cho chú bé nhờ lắp hộ cái camera ở quán thì mới hay tin sét đánh ngang tai này. Chả biết an ủi thế nào cho cu cậu đỡ buồn nên cũng đành up lên đây nhờ cư dân mạng giữ bí mật hộ chú bé vậy :)))"

Cùng với đó là đoạn tin nhắn của anh chàng này với cậu "nhân vật chính".

Hóa ra, đi lắp camera theo dõi cho nhà nghỉ, chàng trai vô tình phát hiện bạn gái mà anh vô cùng thương yêu đã phản bội anh. Cô gái ấy đã "tay trong tay" với một chàng trai khác mà cô luôn gọi là bạn thân. Họ vào nhà nghỉ để "hẹn hò". Quá đau đớn, anh chàng bỏ luôn nghề của mình và không còn tâm trạng nào đi làm lại.

Cô nàng phản bội cũng đã xin lỗi rối rít và hứa sẽ không tái phạm nhưng anh này không chấp nhận. Mặc dù buồn đến mức không thể ăn uống được gì nhưng với người phản bội, anh vẫn cương quyết cự tuyệt.

Ngay sau khi đọc xong câu chuyện, dân mạng không biết nên thả icon "haha" hay "chia buồn" cho chàng trai. Đúng là tai nạn hi hữu, phát hiện bạn gái khi vô tình đi lắp camera cho khách. Nhiều bình luận khuyên chàng trai nên sớm quên cô gái bội bạc để quay trở lại công việc. Cũng may là anh này phát hiện sớm ra bạn gái "hai lòng" để rồi dứt ra sớm.

"Đúng là không thể thả haha hay buồn được, dù thương chàng trai"

"Vì cuộc sống là toàn những cú lừa, đàn ông hay phụ nữ cũng luôn chung thuỷ cho tới khi....bị phát hiện !"

"Sau vụ này các thanh niên chuyển nghề kinh doanh camera hết đi nhé. Biết đâu lại thấy gì hay ho"...

"Thực không thể tin "những - thằng - bạn-  thân" của người yêu"

Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Góc khó hiểu: "Tôi trang điểm thì anh cấm vì thích mặt mộc, tôi để mặt mộc thì anh chê xấu rồi đòi...chia tay"