Văn Mai Hương tiết lộ bị bạn thân "giật bồ", tuyên bố chơi với bê đê còn hơn bọn bánh bèo

Chủ đề bạn thân cướp bồ một lần nữa được ca sĩ Văn Mai Hương nhắc lại.

Mới đây, MV với nội dung bị bạn thân cướp bồ của Hương Giang đang chiếm được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Chưa hề hạ nhiệt, Văn Mai Hương mới đây cũng có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về những cô bạn thân đã cướp mất bạn trai của mình.

Cụ thể, sau khi xem một clip bị bạn thân cướp mất bồ, Văn Mai Hương chia sẻ trên Facebook: “Thật chứ kịch bản cũng cũ quá mà xem vẫn tức. Vậy nên mình không chơi thân với bánh bèo được là vậy, bị phản vài lần rồi nên đâm ra cứ nhắc đến bánh bèo là gợn hết cả sóng, nhất là bằng tuổi hoặc chênh 1,2 tuổi. Nhiều khi chả phải vợ kém, vợ xấu hay gì nhưng mỡ đến miệng thì mèo nào mà chê. Chơi với chị em bê đê vẫn cứ là okelah meo meo nhất. Còn mấy cái thằng tồi như này thì không phải đau! Coi như đi vệ sinh rồi giật nước là xong.”.

Theo như nữ ca sĩ chia sẻ thì cô cũng đã vài lần bị bạn phản rồi nên bây giờ không thể chơi thân được với bánh bèo nữa, mà thích chơi với chị em ‘bê đê’ hơn. Văn Mai Hương cũng cho biết, nhiều khi lý do không phải do mình, mà bạn cứ như ‘mỡ dâng miệng’ thì chẳng mèo nào chê. Còn về phần bạn trai mà dễ thay lòng đổi dạ như vậy thì ‘như đi vệ sinh rồi giật nước là xong’.

Văn Mai Hương bức xúc trước cảnh bạn thân giật mất chồng, bởi chính cô cũng vài lần là nạn nhân


 

Trước đó, Văn Mai Hương từng có mối tình với nam ca sĩ Lê Hiếu

Cô cũng trải qua một vài ồn ào với vị thiếu gia hiện tại là chồng Á hậu Tú Anh

Co

Trải qua một vài mối tình, Văn Mai Hương chọn cuộc sống độc thân với vẻ ngoài ngày càng quyến rũ

Không biết rằng, mối tình nào đã phản bội nữ ca sĩ xinh đẹp được cô nhắc đến?

Xem thêm: Trường Giang vừa thông báo Nhã Phương sinh con, Nam Em cũng khoe ngay em bé kháu khỉnh