Hé lộ điều đặc biệt về chiếc bờm tóc độc đáo và đầy ý nghĩa được Tóc Tiên diện trong đám cưới thế kỉ

Không hổ danh là mỹ nhân đẳng cấp số 1 Vbiz, chọn váy cưới xịn xò đã đành Tóc Tiên còn để mắt đến cả loạt phụ kiện độc lạ không kém.

Vừa qua, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chính thức tổ chức đám cưới sau gần 4 năm yêu nhau. Được biết vì muốn riêng tư nên hôn lễ được tổ chức khá bí mật và chỉ mời những người bạn thân thiết tới dự. Dù khá kín tiếng nhưng một số hình ảnh trong hôn lễ vẫn được hé lộ khiến fans hâm mộ không khỏi phấn khích. 

Bên cạnh dàn khách mời, bộ trang phục cưới của cô dâu thì chi tiết khiến nhiều người thích thú hơn cả là chiếc bờm tóc với dòng chữ "Just Married” được giọng ca “Ngày tận thế” mang trong ảnh cưới. Đúng với tinh thần và phong cách của cặp đôi, không những trang phục cưới xịn xò mà ngay cả phụ kiện đi kèm cũng phải cá tính và độc lạ mới chịu. Đây cũng là điều mà trước đây, các sao nữ khác chưa từng làm trong ngày vui đời mình.

Bộ ảnh cưới "chất chơi" được trưng bày tại không gian ngoài trời trong buổi hôn lễ. Chẳng giống với những cặp đôi khác, Tóc Tiên và Hoàng Touliver lựa chọn concept ảnh cưới vô cùng cá tính với tông màu đen trắng tưởng chừng như tối kị. Một chi tiết không thể bỏ qua đó là chiếc bờm tóc độc đáo được Tóc Tiên đeo khi chụp ảnh cưới.

Nếu như những cô dâu khác thường lựa chọn phụ kiện như vương miện, nơ hay bờm tóc ren xinh xắn thì nữ ca sĩ lại chơi trội khi diện hẳn chiếc bờm đen cá tính có gắn dòng chữ phù hợp với ngày cưới "Just Married".

Với thiết kế chủ yếu bằng 2 loại nguyên liệu chính là kẽm dẻo và vải voan mỏng, thế nhưng để tạo nên được tác phẩm độc lạ mà vẫn cá tính thế này thì không phải điều dễ dàng.

Trước đó, mẫu bờm này cũng từng được Phí Phương Anh đeo tại Tuần lễ Thời trang Seoul Fashion Week.

Trang điểm ma mị, cá tính Phí Phương Anh thu hút sự chú ý khi kết hợp thêm với chiếc bờm có hàng chữ “No smoking”.

Chị đại Thanh Hằng cũng chơi lớn với chiếc mũ được thiết kế riêng với tên Thanh Hằng.