Hoài Linh bất ngờ đăng status "lạ" ám chỉ: "Cho nó ăn, nâng niu như con đẻ nhưng lại quay ra phản mình"

Dòng chia sẻ khá nhạy cảm của danh hài Hoài Linh giữa lúc này khiến nhiều người giật mình.

Mới đây, Hoài Linh bất ngờ đăng hình ảnh chân bị thương phải băng bó cùng dòng chú thích gây hoang mang ở đoạn đầu. Theo đó, nam nghệ sĩ ám chỉ về một nhân vật được mình nuôi nấng, nâng niu như con đẻ nhưng lại quay ra phản mình, dám đá vào chân mình.

Sau ly hôn 10 năm: Jennifer Phạm hạnh phúc bên chồng đại gia, Quang Dũng có tình mới

"Cho nó ăn, nuôi nó lớn, nâng niu nó như con đẻ của mình. Thế mà hôm nay nó lại phản mình, nó đá vào mình. Không sao cả, cuộc đời những cảnh éo le ấy là chuyện bình thường, cũng chả thù hằn gì cho mệt vì nó không có "tính người" nên mình cũng không chấp. Chỉ thấy đau thôi", Hoài Linh viết.

Đọc đến đây, nhiều người không khỏi tò mò liệu Hoài Linh đang bóng gió đến ai hay đang ẩn ý chuyện gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, ngay sau đó nam nghệ sĩ cũng đã có dòng tái bút giải đáp tất cả mọi chuyện.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng công khai giới tính con đầu lòng bằng "trứng sống", biết kết quả ai cũng hạnh phúc

Hóa ra nhân vật đá vào chân Hoài Linh chính là con gà mà nam nghệ sĩ nuôi lâu nay. Anh hài hước chia sẻ: "Em không đá gà mà gà nó đá em. Nó dứt em một cựa phun máu liền. Kỷ niệm 11/5 Canh Tý. Để sang năm Facebook nhắc lại xem lúc đó mày còn không nha con "ác kê".

Trước đó, Hoài Lâm - con trai nuôi Hoài Linh phủ sóng khắp mặt báo với chuyện tình 9 năm tan vỡ cùng Bảo Ngọc. Sau khi nổi tiếng nhờ màn hóa thân thành Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm nhanh chóng trở thành cái tên tiềm năng hứa hẹn bứt phá. Khi ấy, Hoài Lâm sở hữu lượng fasn không hề kém Sơn Tùng và được cha nuôi giúp đỡ hết sức. Thế nhưng, anh liên tiếp lên mặt báo vì mối tình với cô gái trẻ Bảo Ngọc. Kể từ đó, Hoài Lâm không còn đam mê ca hát, anh mải yêu đương không màng sự nghiệp.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương khuyên Nam Em: "Bạn phải chơi ngay với một thằng như tôi đây này"

Khi ấy,  anh hài Hoài Linh thẳng thừng tuyên bố: "Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Việc này không còn nằm trong bàn tay của tôi nữa rồi. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Hoài Lâm thích hát nhạc trẻ lắm, nó còn trẻ mà, nên thích mê. Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt".

Đến khi bố nuôi buông tay, người hâm mộ quay lưng, Hoài Lâm tuyên bố ngừng ca hát trong vòng 2 năm. Lúc này, anh công khai đã kết hôn và có hai con gái. Cuối năm 2019, Hoài Lâm trở lại nhận show và từng tâm sự phải chạy xe, làm thuê để kiếm sống.

Nói về tin đồn bất hòa với cha nuôi, Hoài Lâm thừa nhận rằng cha nuôi có giận anh khi nói muốn lập gia đình, dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian. Tuy nhiên nhờ những chuyển biến tích cực của nam ca sĩ nên hiện tại mối quan hệ hai cha con đã rất tốt đẹp.

“Bố đương nhiên là có giận khi tôi nói muốn lập gia đình, muốn chững lại một thời gian. Nhưng rồi bố cũng hiểu. Những khi bố đi diễn mà không thấy tôi, bố nói cảm thấy thiếu hụt và buồn. Những người khác có hỏi và đụng chạm đến cảm xúc của bố, rồi những hiểu lầm xảy ra và những lời lẽ không đúng lại đến. Bố vẫn theo dõi và đọc báo nhiều. Tôi nghĩ cũng không quan trọng nhiều lắm, bởi con đường mình đi vẫn phải đi, phải kiếm tiền và lo cho cuộc sống, cho gia đình của mình"- Hoài Lâm từng chia sẻ.

Hiện tại, Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 9 năm gắn bó. Nam ca sĩ chia sẻ mong muốn khán giả quan tâm tới giọng hát cũng như sản phẩm âm nhạc của anh thay vì những câu chuyện đời tư.