Sau ly hôn 10 năm: Jennifer Phạm hạnh phúc bên chồng đại gia, Quang Dũng có tình mới

Jennifer Phạm và Quang Dũng có cuộc sống riêng sau khi đường ai nấy đi.

Jennifer Phạm và Quang Dũng từng kết hôn vào cuối năm 2007, đến tháng 2/2008, Jennifer Phạm sinh được cậu con trai Bảo Nam cực kỳ đáng yêu, phải công nhận rằng lúc bấy giờ ai nấy cũng đều ngưỡng mộ gia đình nam thanh nữ tú này. Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống Jennifer Phạm và Quang Dũng đổ vỡ hôn nhân, họ tuyên bố quyết định đường ai nấy đi vào cuối năm 2010 trong sự ngỡ ngàng của đồng nghiệp và công chúng.

Con nuôi của Hoài Linh: Người gặp sóng gió hôn nhân, người "ăn sung mặc sướng" bên trời Tây

Jennifer Phạm hài lòng với cuộc sống hiện tại

Sau khi ly hôn với Quang Dũng, Jennifer Phạm tìm được tình yêu mới. Vào tháng 12/2012, cô chính thức tuyên bố kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải, anh là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng. 8 năm chung sống với  Đức Hải, cô cảm thấy rất hạnh phúc và vui vẻ. Cô đã sinh được cho ông xã thêm 3 thiên thần nhỏ gồm 2 bé gái và 1 bé trai vô cùng đáng yêu.

Được biết, Đức Hải rất yêu quý Bảo Nam - con riêng của vợ, anh thường xuyên cho con đi chơi và chăm sóc Nam tận tình. Và Bảo Nam cũng rất thương các em và yêu mến ba dượng vì cảm nhận được tình cảm mà anh dành cho bé.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tình cảm ngồi cạnh nhau, ăn uống thân mật cùng gia đình

Quang Dũng có tình mới nhưng vẫn giữ kín danh tính

Quang Dũng sau khi ly hôn chọn cho mình cuộc sống kín tiếng hơn, dành hầu hết thời gian cho nghệ thuật. Tuy nhiên thời gian gần đây, Quang Dũng đã công khai với truyền thông rằng anh đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng không tiết lộ đó là ai. 


Quang Dũng yên tâm khi Bảo Nam ở với ennifer Phạm.

Giữa tin đồn đi thử đồ cưới, Sơn Tùng bị đào lại "lời hứa" sẽ cưới Thiều Bảo Trâm năm 28 tuổi