Sau thẩm mỹ cô dâu 62 tuổi bắt chồng trẻ phục vụ như osin, hết bế ẵm lại bón yến tình cảm

Níu kéo tuổi xuân, "cô dâu 62 tuổi" lại tiếp tục trùng tu nhan sắc. Chồng trẻ hết mực yêu thương, chăm sóc như em bé.

Hành trình yêu đương, kết hôn và gắn bó của cặp đôi 26-62 tuổi luôn được nhiều cư dân mạng quan tâm, theo dõi. Mới đây nhất, cặp đôi tiếp tục chia sẻ việc cô dâu 62 tuổi trùng tu nhan sắc để xứng đôi với chồng trẻ. Được biết, đây không phải lần đầu tiên họ công khai thẩm mĩ. Đặc biệt hơn, cặp đôi còn cung cấp thêm các hình ảnh trong quá trình đập đi xây lại này.

Bên cạnh sự xôn xao trước thay đổi diện mạo của người vợ, cư dân mạng còn tranh luận về những màn thể hiện tình cảm của người chồng trẻ: luôn theo sát bên vợ, ủng hộ các quyết định, cũng như chăm sóc cẩn thận, chu đáo.
Trước những hình ảnh tình cảm của cặp đôi, nhiều cư dân mạng để lại những lời chúc phúc, ngưỡng mộ “thèm được người chồng như này”, “chị H lấy được chồng trẻ, hết ý”, “như chăm em bé”.

Một số cư dân mạng lại cho rằng cặp đôi đang tiếp tục làm màu, những hình ảnh ngọt ngào như đòi ẵm, dỗ dành đút nước yến cho vợ uống của người chồng trẻ cũng bị cho là hành động làm lố, không có gì đáng để xuýt xoa ca ngợi.

Dù còn nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, nhưng cặp đôi 62-26 vẫn luôn cho thấy tình cảm tốt đẹp, cũng như hành trình kết hôn, chung sống đầy vui vẻ của mình.

Dù mũi còn sưng sau 1 tuần phẫu thuật, cô dâu 62 tuổi vẫn tự tin chụp ảnh cưới cùng cô dâu 65 tuổi tại Đà Nẵng

Bị tố giả vờ yêu "cô dâu 62 tuổi", "chú rể 26 tuổi" lên tiếng phản biện: "Vợ chồng mình vẫn sống bên nhau hạnh phúc"