Học theo Trường Giang, Bình An - Phương Nga lại mượn sóng truyền hình để "thề non hẹn biển"

Trong Lễ trao giải Cống hiến 2019, Bình An và Phương Nga được giao nhiệm vụ đọc giải thưởng "Bài hát của năm". Nhân cơ hội này, cặp đôi đã tranh thủ tỏ tình với nhau trên sóng truyền hình. 

Sau một khoảng thời gian dài úp mở về chuyện yêu đương, thời gian qua, Bình An và Phương Nga đã thoải mái trong việc công khai chuyện tình cảm. Cả hai vừa có một chuyến du lịch lãng mạn đến Thổ Nhĩ Kỳ. Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng thường xuyên dành cho nhau những lời âu yếm đầy lãng mạn. 

Bình An và Phương Nga tại lễ trao giải Cống hiến 2019. 

Nam diễn viên đã nói lời ngọt ngào với bạn gái trên sóng truyền hình. 

Tối 16/4, cả hai vinh dự xuất hiện tại Lễ trao giải Cống hiến 2019 và được giao nhiệm vụ đọc giải thưởng "Bài hát của năm". Tận dụng cơ hội này, Phương Nga và Bình An đã xuất hiện với diện mạo chỉn chu nhất. Nam diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" nắm chặt tay bạn gái, mượn sóng truyền hình để tỏ tình với Á hậu Việt Nam 2018. "Mợ này, Cậu đã từng nói với Mợ sẽ cùng nắm tay đi khắp thế gian này và ngày hôm nay rất vinh hạnh đối với Cậu khi được nắm tay Mợ để cùng trao giải Bài hát của năm" - Bình Anh nói. 

Đáp lại tình cảm của bạn trai, Phương Nga bật cười đáp: "Cảm ơn cậu", gương mặt của Á hậu không giống được niềm hạnh phúc vô bờ. 

Cả hai được nhận xét là một cặp đôi đẹp của showbiz. 

Bình An không phải là người đầu tiên mượn sóng truyền hình để tỏ tình. Trước đó, danh hài Trường Giang cũng đã chiếm sóng Lễ trao giải Mai Vàng để cầu hôn với Nhã Phương. Tuy nhiên, ngay sau đó, nam danh hài đã vấp phải không ít chỉ trích vì hành động này. Nhiều người cho rằng Trường Giang đã quá lố cũng như làm ảnh hưởng đến thời lượng phát sóng của chương trình. 

Lần này, Bình An và Phương Nga không bị chỉ trích bởi họ cũng chỉ mượn sóng truyền hình một chút chứ không dài dòng như cách mà Trường Giang đã làm. 

Trước đó, Trường Giang cũng chiếm sóng Lễ trao giải Mai Vàng để cầu hôn Nhã Phương. 

Và giờ, anh đã đón được nữ diễn viên xinh đẹp về dinh rồi đây!

Tin liên quan: 

Hoàng Thùy Linh lên tiếng về tin đồn "kẻ thứ ba", tái hợp người yêu cũ Vàng Anh sau 12 năm

Trâm Anh bị "đá khỏi" vai nữ chính phim học đường, NSX sợ lịch sử "Nhật ký Vàng Anh" lặp lại?