Mối tình "gà bông": Lộ lời nhắn gửi mùi mẫn, ghen tuông của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm 6 năm trước?

Thật hiếm có nghệ sĩ chung tình như Sơn Tùng M-TP. Kể từ khi vào nghề đến nay, người duy nhất anh dính tin đồn hẹn hò chỉ có Thiều Bảo Trâm. Cặp đôi còn lộ những bình luận giận hờn cực dễ thương thế này.

Sơn Tùng M-TP đang là cái tên “hot” nhất trong làng giải trí Việt ở thời điểm hiện tại. Mọi động thái của anh đều bị fan lẫn anti-fan “soi tan nát”, nhất là về chuyện tình cảm. Điều đặc biệt nhất là Sơn Tùng chỉ vướng tin đồn hẹn hò với Thiều Bảo Trâm. Trong số hơn 3 triệu người theo dõi trên Instagram, Sơn Tùng lại chỉ theo dõi nữ nghệ sĩ Việt duy nhất là mỹ nhân họ Thiều.

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm nhiều lần để lộ bằng chứng hẹn hò

Anh chỉ theo dõi duy nhất nghệ sĩ nữ Việt là Thiều Bảo Trâm

Mỹ nhân họ Thiều cũng vậy 

Mới đây, những bức ảnh chụp màn hình về bài đăng của Sơn Tùng M-TP trên Instagram cách đây 6 năm trước được cư dân mạng lan truyền một cách chóng mặt. Theo đó, đây là những lời tâm tình cực kỳ mùi mẫn mà anh dành cho người yêu của mình. Trùng hợp là cũng vào thời điểm đó, Instagram của Thiều Bảo Trâm cũng đăng tải dòng trạng thái với nội dung tương tự. Hơn thế nữa, cặp đôi cũng thường xuyên tương tác, bình luận qua lại trên tài khoản mạng xã hội của nhau vào thời điểm cách đây 6 năm. Bằng chứng này khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên và càng thêm tin vào mối quan hệ tình cảm mà cả hai chưa từng xác nhận này là thật.

Có thể thấy, cách đây 6 năm, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng có thời gian chia tay vì áp lực. Theo đó, dù Sơn Tùng quyết định chia tay Thiều Bảo Trâm nhưng cô vẫn không từ bỏ và quyết tâm ở bên anh. Thiều Bảo Trâm viết trên instagram: "Lòng chung thủy của một người phụ nữ được thử thách khi người đàn ông của cô ấy không có gì trong tay. Lòng chung thủy của người đàn ông được thử thách khi anh ta có trong tay tất cả mọi thứ". Dưới bình luận của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP liền hỏi: "Thật không", Thiều Bảo Trâm trả lời: "Thật". Ngoài ra, cả hai còn liên tục thả thính, ghen tuông khi đối phương đăng status trên trang cá nhân.

Bài hát "Âm thầm bên em" ra đời từ đây

Giống như những cặp đôi "gà bông" mới yêu nhau, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thường viết dòng trạng thái khá dài về chuyện tình cảm. Mùi mẫn có, giận hờn có, ghen tuông cũng có. Thời điểm 6 năm trước, cặp đôi không nổi tiếng như hiện tại. nên chẳng ai để ý đến chuyện tình "ngốc xít" ấy. Kể từ khi trở thành nam ca sĩ thành công nhất showbiz Việt, Sơn Tùng không còn những dòng status "trẻ trâu" hay tình cảm trên mạng xã hội nữa.

"Giấu cho riêng em biết", nghe mà xót xa cho người con gái yêu đúng Sơn Tùng M-TP

Ờ kìa Trâm ghen rồi, của cô nào đây Tùng?

Nhẫn của cô Trâm chứ cô nào

Khi Sơn Tùng "ghen"...

Ơ kìa chồng vô duyên thế

Xem thêm: Bị lộ ảnh đi xem show BlackPink cùng Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thông minh đáp trả quá khéo!