Người ta gọi Jisoo (BLACKPINK) là Hoa hậu Hàn Quốc đều có lý do, nhìn loạt gif "huyền thoại" này là đủ hiểu!

Nhan sắc thuộc hàng tuyệt sắc giai nhân của Jisoo lại một lần nữa được netizen Hàn khen ngợi và tán dương hết lời.

Từ khi mới ra mắt, nhan sắc mỹ miều, khả ái của Jisoo đã gây được chú ý lớn. Netizen không tiếc lời dùng mọi mỹ từ như nữ thần, hoa hậu, mỹ nhân hàng đầu để miêu tả visual thuộc hàng tuyệt sắc giai nhân của chị cả BLACKPINK. Sải bước sân bay, tạo dáng trên thảm đỏ hay biểu diễn trên sân khấu, xuất hiện trong MV, Jisoo đều đẹp xuất chúng, sang chảnh hút hồn. 

Mới đây, cư dân mạng Hàn đã tự tay tổng hợp lại loạt ảnh động huyền thoại chứng minh đẳng cấp nhan sắc của Jisoo. Chiêm ngưỡng xong, chắc hẳn fan nào cũng đều "rớt liêm sỉ" đồng loạt trước visual của chị cả BLACKPINK. Trên ảnh tĩnh đã đẹp hết phần người khác rồi nhưng trong ảnh động, Jisoo lại càng long lanh và diễm lệ hơn vạn phần. 

Jisoo đẹp xuất sắc, quyền lực hết cỡ trong loạt MV đình đám

Visual xuất chúng trong MV mới nhất "How you like that" khiến dân tình phải điêu đứng. Thường ngày khả ái và dịu dàng là vậy nhưng khi hóa thân vào hình ảnh quý cô cá tính, mạnh mẽ, Jisoo vẫn "cân" được tất.

Khoảnh khắc Jisoo giương cung bắn tên trong MV "Kill this love" đến giờ vẫn là khung cảnh huyền thoại không Blink nào quên được. Chiêm ngưỡng giây phút xuất sắc, đẹp tựa nữ thần trong thần thoại Hy Lạp của Jisoo, ai cũng phải tấm tắc: "Thiên tài gương mặt quả là cụm từ quá đỗi phù hợp cho nữ idol nhà YG".

Quyến rũ gấp nghìn lần trên sân khấu

Jisoo quyến rũ và sang chảnh hút hồn trên sân khấu "Melon Music Award" năm 2018 quả là hình ảnh huyền thoại. Diện outfit đỏ nổi bật, Jisoo quyến rũ và quyền lực hơn bao giờ hết. Ánh mắt mạnh mẽ như phóng ra điện của nữ thần BLACKPINK khiến các fan đồng loạt giơ tay xin hàng.

Jisoo đẹp lộng lẫy, sexy ngỡ ngàng trên sân khấu, gây bão trên mọi mặt trận với visual điểm 10. Bung xõa và phiêu hết mình vẫn xinh thế này, gọi Jisoo là Hoa hậu đâu có gì là sai.

Jisoo cười 1 cái là trái tim của Blink "đứt phanh".

Sexy thế này, chị muốn các Blinks phải sống sao?

Ngoài đời 4D và hài hước thế nào cũng được nhưng lên sân khấu, các fan chỉ còn thấy Jisoo chuyên nghiệp, quyền lực và thần thái. Đây đều là những khoảnh khắc gây "nổ" MXH của nữ thần nhóm BLACKPINK đợt comeback với hit "DDU-DU DDU-DU"

Ai bảo nàng tiên không có thật thì phải ra đây mà xem khoảnh khắc huyền thoại của Jisoo phiên bản tóc đỏ. Vừa thánh thiện, thoát tục lại vừa lạnh lùng, cuốn hút, thần thái biến hóa của chị cả BLACKPINK đúng là không phải dạng vừa.

Đẹp đến mức tỏa ra hào quang thế này thì mấy người đọ lại chị? Với visual đứng 1 chỗ cũng nổi bần bật, Jisoo chẳng cần phải cầu kì mà cũng gây chú ý.

Đây chắc hẳn là nàng MC với nhan sắc đáng gờm nhất nhì Hàn Quốc. Nụ cười tươi sáng, rạng rỡ và làn da trắng sáng như ngọc của Jisoo chắc chắn sẽ giật hết mọi spotlight của khách mời.

Bị bắn như thế này thì fan nào mà không thích? Phải công nhận rằng, trong đợt quảng bá "How you like that", Jisoo đã giúp các fan "rửa mắt" với nhan sắc xuất chúng đỉnh cao.

Đẹp tựa minh tinh màn ảnh khi chụp ảnh quảng cáo hay sải bước trên thảm đỏ

Khoảnh khắc quay đầu hất tóc thần thánh này chính là minh chứng rõ nhất cho biệt danh "Hoa hậu Hàn Quốc" của Jisoo. Từ ánh mắt, khuôn mặt đến khí chất nữ thần, Jisoo sở hữu đủ mọi tố chất nhan sắc của 1 nàng Hoa hậu.

Sải bước trên thảm đó giữa ánh đèn flash lóe sáng, Jisoo trông lại càng lộng lẫy. Chưa kể, góc nghiêng không thể nào xuất sắc hơn của Jisoo dù chỉ lướt qua có vài giây vẫn khiến fan điêu đứng. Nhan sắc và khí chất này quả là sinh ra để làm người nổi tiếng.

Lần nào đi dự sự kiện, Jisoo cũng được khen đài các và thanh lịch tựa như con gái nhà tài phiệt. Nhan sắc không đối thủ của nàng idol nhà YG thu hút mọi ống kính máy ảnh.

Cứ mỗi lần đi sự kiện, Jisoo lại khiến MXH "nổ tung" vì quá đẹp và sang. Đường nét khuôn mặt hoàn mỹ, thần thái tựa như những minh tinh điện ảnh của Jisoo chinh phục và hớp hồn ngay cả những cư dân mạng khó tính nhất.

Đi thảm đỏ sang chảnh và gợi cảm bao nhiêu, ra sau hậu trường lại đáng yêu và dễ gần đến thế này. Bảo sao ai đã "lọt hố" Jisoo rồi là không thể thoát ra được.

Ngoài đời cũng đẹp không đối thủ, visual đẳng cấp Gen 3 là đây!

Nhờ nhan sắc xinh đẹp, khả ái, Jisoo dễ dàng "cân" mọi kiểu tóc. Kiểu mái thưa dễ thương càng làm tôn lên nụ cười rạng rỡ , đôi mắt to long lanh và khuôn mặt nhỏ nhắn của Jisoo.

Dễ thương thế này thì fan nào mà chịu nổi "cô Chu" ơi?

Nhìn cô thỏ Jisoo dễ thương thế này, mấy ai nghĩ cô nàng là chị cả của cả nhóm?

Ống kính camera điện thoại rung lắc đâu có làm khó được Jisoo. Ai cũng biết nữ thần BLACKPINK đẹp, nhưng đến độ camera thường cũng phải "xin hàng" thế này thì quả là hiếm có. Không biết sau khi chiêm ngưỡng nhan sắc xuất chúng của Jisoo ở cự ly gần xong, bạn fan may mắn này liệu có "tim đập chân run" dữ dội?

Cả 1 bầu trời dịu dàng tỏa ra từ nữ thần nhà YG. Đứng thẫn thờ giữa sân bay cũng tỏa sáng tựa như đứng ở set chụp tạp chí, đây quả là nhan sắc xinh đẹp đủ đẳng cấp làm lu mờ vạn vật xung quanh.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình thanh mảnh, cân đối, Jisoo còn sở hữu khí chất tươi tắn, trong sáng, dễ gần rất riêng.

Khoảnh khắc đẹp đến nao lòng của Jisoo giữa ánh nắng rực rỡ khiến fan chỉ còn biết câm nín.

Nguồn: Nate Pann