Sau 2 năm che giấu, tình cũ Trường Giang thừa nhận đang yêu "hot boy lộ clip" Tiến Vũ

Khánh My không ngại ngần khoe ảnh nóng bỏng với chàng soái ca của "Tháng năm rực rỡ" Tiến Vũ. Cặp đôi công khai hẹn hò.

Sau ồn ào việc tiết lộ từng được danh hài Trường Giang tán tỉnh, người mẫu kiêm diễn viên Khánh My hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Đồng thời, cô cũng không có hoạt động nghệ thuật cá nhân nào trong suốt gần 1 năm qua.

Tuy nhiên trên trang cá nhân, Khánh My thường xuyên khoe hình ảnh cuộc sống đời thường và đặc biệt là có sự xuất hiện của Tiến Vũ - chàng phi công kém 3 tuổi.  Không chỉ thường xuyên tình tứ khi đi tập gym, du lịch cùng nhau, cặp đôi còn thoải mái "khóa môi" ở những nơi công động, đông người qua lại. Nhưng khi tương tác qua lại trên mạng xã hội, cặp đôi gọi nhau là "vợ, chồng" và thường xuyên khoe khoảnh khắc nấu ăn, chăm sóc cho nhau. 

Mới đây, Khánh My chính thức thừa nhận đang yêu Tiến Vũ. "Tôi và Tiến Vũ quen nhau cũng được hơn 2 năm, hiện tại thì tình cảm của cả hai rất là hạnh phúc nhưng do chọn công việc kinh doanh nên dường như không tham gia hoạt động showbiz".

Khi được hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới, Khánh My cho biết: "Chắc chắn khi yêu nhau cả hai sẽ luôn mong chờ một đám cưới nhưng mà ở thời điểm hiện tại thì My xin phép chưa chia sẻ về điều này, nhưng hứa với tất cả mọi người nếu như cả hai đám cưới thì chắc chắn sẽ báo với truyền thông về khán giả để cùng chia vui với chúng tôi".

Tiến Vũ được biết đến nhiều hơn khi vào vai Đông Hồ trong phim "Tháng năm rực rỡ". Đầu tháng 6 cùng năm, Tiến Vũ còn vướng nghi vấn để lộ clip "nhạy cảm". Song thời điểm đó, anh tạm khóa trang cá nhân và người đại diện cho biết đã nhờ cơ quan chức năng can thiệp để làm rõ vấn đề.

Xem thêm: "Về nhà đi con" bị la ó, chỉ trích, Bảo Thanh lập tức phản pháo, xưng "mày-tao" với fan cuồng