Quán chè của vợ chồng Hồng Đăng bị review 0 điểm vì đắt, bẩn, còn tỏ thái độ khó chịu với khách

Quán chè Ngon Mẹ Nhím của vợ chồng Hồng Đăng không còn xa lạ với các tín đồ "sành ăn" ở Hà Thành. Mới đây, quán bị review 0 điểm  vì đắt, bẩn và tỏ thái độ khó chịu với khách hàng.  Sự việc bắt đầu từ một bài đăng của hai nữ sinh viên đến ăn ở quán chè. 

Mới đây, quán chè Ngon Mẹ Nhím của vợ chồng Hồng Đăng bị review 0 điểm. Nội dung review là quán chè ăn dở, mắc (giá đắt), món ngon nhất ở quán không phải là chè mà là... đá, thái độ nhân viên không tốt, ăn xong về đau bụng, quan trọng nhất là chất lượng vệ sinh thực phẩm ở cửa hàng. Đặc biệt là có kèm cả clip con gái của vợ chồng Hồng Đăng đứng nghịch đá (dùng cho vào chè của khách) rồi trét lên trùng, lau tay vào mông,... bé đứng vầy bẩn rất lâu như vậy nhưng cả chủ cửa hàng lẫn nhân viên của quán đều không nhắc nhở.

Chuyện sẽ chẳng đáng nói nhiều hơn nếu như ngay sau đó Hồng Đăng không đăng một bài trên facebook anh "hậm hực" vì khách review không tốt về quán chè của mình, nhưng lại đăng thẳng mặt của 2 bạn khách (vẫn còn là sinh viên, lại là con gái) lên để tế nào là ngu dốt, nào là lương tâm không đáng 1 xu, nào là khốn nạn, mất dạy, đầu chỉ để mọc tóc, chỉ toàn đi cắn trộm,...

Về phía bà xã của Hồng Đăng, chị Anh Đào cũng đăng tải một bức hình chụp hai cô con gái của mình và chia sẻ ẩn ý: "Kỳ thực tập của các bạn trẻ, các con đang học hỏi dần dần, có gì không phải các cô cứ góp ý chứ đừng chấp con nhé, đừng quay hoài các con chột". Tuy nhiên sau đó, cả hai vợ chồng Hồng Đăng đã xóa hết những bài đăng này trên trang cá nhân.

Cà phê Cộng đóng hộp chính thức được 7Eleven bày bán rộng rãi ở Hàn Quốc

Sự việc sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh nhiều ý kiến tỏ ra thất vọng về chất lượng quán chè của gia đình Hồng Đăng cũng như cách ứng xử có phần "gắt" của nam diễn viên này thì cũng không ít người cho rằng, mọi chuyện nên nghe từ hai phía thì mới có được sự đánh giá khách quan.

Nguồn: Bí Mật Showbiz, Afamily

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đứng ngồi không yên trước ngôi làng cổ tích Hobbit phiên bản Huế đẹp 'thần sầu"