Quán chè nhà Hồng Đăng bị tố đắt, bẩn, thái độ khó chịu, nam diễn viên "phốt" ngược lại khách

Sự việc lùm xùm liên quan tới quán chè của vợ chồng diễn viên Hồng Đăng hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Nam diễn viên Hồng Đăng vừa có màn trở lại vô cùng ấn tượng với nữ diễn viên Hoàng Thùy Linh trong dự án mới nhất là "Mê cung". Anh từ lâu cũng được biết đến với vai trò kinh doanh riêng song song với nghiệp diễn và khá mát tay với quán chè của gia đình. 

Hiện nay, trong xu thế mà công nghệ lên ngôi, ai cũng có thể nói ra quan điểm của mình một cách dễ dàng thì rất nhiều bạn trẻ đóng vai trò như là một "reviewer" để gợi ý mọi người những địa điểm vui chơi và ăn uống ngon, bổ, rẻ. Mới đây, hai bạn sinh viên nữ đã có những chia sẻ về trải nghiệm khi ăn chè tại quán của nam diễn viên Hồng Đăng và bị "bóc phốt ngược". 

Cụ thể, các bạn liệt kê ra một số lý do sẽ không bao giờ quay lại quán chè của anh vì chất lượng vệ sinh kém, giá cả và chất lượng không đi kèm với nhau. Khoan phân xử ai đúng ai sai thì đây là vấn đề quyền tự do ngôn luận của hai bạn sinh viên. Trên trang cá nhân, bạn hoàn toàn có quyền đăng tải bất cứ nội dung nào miễn không đi ngược lại với quy định của pháp luật.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu nam diễn viên tiếp nhận ý kiến của khách hàng để xem xét và điều tra cũng như cải thiện chất lượng của quán. Hồng Đăng lại khẳng định rằng mình đã bị chơi xấu từ hai cô sinh viên này và thẳng thừng trích xuất camera và đưa luôn hình ảnh của hai vị khách lên mạng xã hội và chưa có sự đồng ý của hai bạn. 

Đặc biệt, hai bạn nữ còn có cả clip ghi lại hình ảnh con gái Hồng Đăng đứng nghịch đá chơi đùa, thậm chí lau tay vào phía dưới người nhưng chủ cửa hàng cũng như nhân viên không nói gì. Là một diễn viên nhưng lần này Hồng Đăng quyết không giữ hình ảnh mà dùng những lời khá "gắt" như: "đầu chỉ để mọc tóc", "cắn trộm", thậm chí dùng luôn từ "ngu" để nói về hai cô gái trẻ kèm theo hình ảnh "không thể rõ nét hơn". 

Trước đó, vợ Hồng Đăng, chị Anh Đào cũng đăng tải một bức hình chụp hai cô con gái của mình và chia sẻ ẩn ý: "Kỳ thực tập của các bạn trẻ, các con đang học hỏi dần dần, có gì không phải các cô cứ góp ý chứ đừng chấp con nhé, đừng quay hoài các con chột". Tuy nhiên sau đó, cả hai vợ chồng Hồng Đăng đã xóa hết những bài đăng này trên trang cá nhân.

Hình ảnh được cho là con gái Hồng Đăng đang vô tư nghịch đá. Ảnh: Hóng hớt Showbiz.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, cả những người hâm mộ Hồng Đăng và những bạn trẻ từng có trải nghiệm ăn chè tại đây. 

Xem thêm: Chỉ vì câu nói phũ của Dương, "cặp đôi chim ri" chia tay, Bảo sang nước ngoài định cư với mẹ?