Quang Hải ơi, có thể trả lại Nhật Lê năm 17 tuổi cười cười, nói nói chẳng chút tổn thương được không?

Thanh xuân của em là anh nhưng tương lai của anh lại không hề có em! 

Quang Hải - Nhật Lê từng được xem là cặp đôi "trai tài gái sắc", khi chàng đá bóng giỏi, là cầu thủ nổi tiếng còn nàng xinh đẹp và đang theo đuổi con đường nghệ thuật riêng. Yêu nhau từ thưở 17 tuổi, từng vượt qua khoảng cách địa lý người ở Hà Nội, người ở Quảng Nam với quãng đường lên đến 800km. Thế nhưng đến cuối cùng cũng đành dừng lại trong tiếc nuối.


Hình ảnh thời còn mặn nồng. 

Huyền My - tình mới của Quang Hải đã có câu trả lời chính thức về mối quan hệ giữa cô và Hải "con"

Chỉ vài tháng sau khi chia tay, giờ đây Quang Hải đã có người mới được cho là cô gái tên Huyền My - chủ một tiệm nail. Còn Nhật Lê vẫn ở đó tương tư về tình cũ. 

"Chàng trai Lu gặp năm 17 cho đến bây giờ vẫn chưa trắng lên được tí nào. Thế mới thấy vất vả nắng mưa thế nào" - đây là những gì Nhật Lê từng chia sẻ về bạn trai.

Nếu khi yêu, mọi soi mói đều hướng về Nhật Lê khi dân mạng cho rằng cô cố bám lấy Quang Hải để hám fame nhằm bước chân vào showbiz thì giờ đây lại quay ngoắt sang chỉ trích Quang Hải phụ tình. 

Do Thanh: Đáng lý ra Quang Hải nên xin lỗi Nhật Lê vì đã yêu cô lúc anh nhìn ai cũng muốn chinh phục!

Ngân Thảo Mai: Lúc quen Nhật Lê thì mọi người cà khịa cô ấy đủ điều, chê không xứng, đem những gì cô ấy tham gia ra sân si, một chữ chúc phúc hay khen đẹp đôi cũng không có. Để rồi bây giờ khi chia tay thì bảo chàng trai theo bạn năm 17 tuổi sẽ không đi cùng bạn đến cuối cùng hoặc muốn quay lại với Nhật Lê hơn. Haiz cuộc đời sao mệt quá, tui thích cặp này từ trước mà có ai ủng hộ đâu. Giờ chỉ cảm thấy thương chị nhiều hơn.

Hoa Mai: Khi chưa thành công thì luôn có em, thành công rồi thì đâu còn em nữa. Thương Nhật Lê, thương cho cô gái bên cạnh khi anh chưa có gì trong tay.

Lê Nguyễn Hoài Yên: Bên anh khi anh chưa có gì. Đến khi anh có tất cả thì người bên cạnh lại chẳng phải em. Đúng là chàng trai bên bạn năm 17 tuổi sẽ không đi cùng bạn đến cuối đời. 

Thôi thì tình đã tan, giờ có nói gì cũng chẳng khiến hai người về bên nhau, chỉ tiếc cho Nhật Lê, giờ đây chẳng còn là cô gái hồn nhiên, cười cười nói nói như trước mà mỗi bức ảnh, mỗi dòng status đăng tải đều chứa đựng một chút buồn, chút tổn thương cho thanh xuân đã qua. 

Nhật Lê "tươi không cần tưới" khi chưa yêu Quang Hải. 

Còn bây giờ thì sao, một Nhật Lê đang gồng mình lên để mạnh mẽ, để tiếp tục với guồng quay cuộc sống, chỉ mong sao con tim không đau thêm lần nữa. 

Giờ đây chỉ còn lại tổn thương. 

Loạn cả rồi, hóa ra đây mới thực sự là người yêu mới của Quang Hải "đa tình"