Ra đây mà xem, view ngắm khinh khí cầu "nhà người ta" đúng là chưa làm ta thất vọng bao giờ

Thổ Nhĩ Kỳ có một điểm tham quan tự nhiên độc đáo mỗi năm thu hút hàng triệu du khách đến từ khắp thế giới: Cappadocia. Đây là một trong những kỳ quan nổi tiếng nhất của quốc gia này, được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1985.

Người ta nói, có 3 thứ ở Cappadocia khiến ai cũng phải ao ước được một lần đặt chân đến đây: thiên nhiên độc nhất vô nhị, bề dày lịch sử kinh điển và văn hóa sống cực kỳ độc đáo. Ngay từ những thập kỷ 1980, Cappadocia đã trở thành một vùng du lịch nổi tiếng. Cho đến nay nó được coi là một ngôi sao sáng của Thổ Nhĩ Kỳ.

Rất nhiều du khách hội tụ ở Cappadocia chỉ để được đi khinh khí cầu và ngắm khung cảnh ngoạn mục của Cappadocia từ trên cao. Hàng chục khinh khí cầu cùng cất cánh tạo nên cảnh tượng tuyệt đẹp. Mặt trời ló dạng, trên bầu trời cao nguyên hàng trăm khinh khí cầu rực rỡ sắc màu cùng bay lên, đẹp như trong mơ. Từ trên cao nhìn xuống, cảm xúc dâng trào. Người điều khiển thiện nghệ khi cho nó bay cao, khi hạ thấp lượn trong thung lũng giữa hai vách núi…

Trên khinh khí cầu, bạn sẽ có cảm giác như đang lật từng trang trong cuốn truyện cổ tích từ trên…trời. Mỗi một giây phút trôi qua bạn sẽ cảm thấy vô cùng nhanh vào sau đó là cảm giác tiếc hùi hụi khi chiếc khinh khí cầu đáp xuống mặt đất. Bấy nhiêu đã đủ làm cho bạn muốn xách vali lên và đi chưa nào?

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848