Sau khi nổi tiếng với bức ảnh thẻ, nữ sinh trường THPT Sầm Sơn bây giờ đã trưởng thành quyến rũ thế này

Nổi lên từ trào lưu “ngày ấy - bây giờ” với tấm ảnh thẻ mộc mạc, cô nàng xinh xắn này đã được cộng đồng mạng ưu ái và hết lời khen ngợi.

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ với ảnh thẻ gây bão mạng.

Cô gái này có tên là Hà Thu Nguyệt, hay còn gọi là Samie. Hiện tại, cô đang là học sinh cuối cấp của trường THPT Sầm Sơn (Thanh Hóa).

Từ nhỏ, Thu Nguyệt đã sở hữu khuôn mặt khả ái với nhiều đường nét xinh xắn, dễ thương và dường như càng lớn thì vẻ đẹp ấy càng được bộc lộ rõ hơn. Do đó, sau khi “khoe” tấm ảnh thẻ của mình, mọi người đều có chung một nhận xét rằng, cô nàng vốn dĩ đã xinh từ bé và giờ chỉ trưởng thành hơn mà thôi.

Trên facebook cá nhân, Thu Nguyệt thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đáng yêu của mình. Không chỉ sở hữu gương mặt thần thái, cô nàng còn có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ cũng như hát hay và có thân hình cực thu hút. Chính vì thế, cô bạn ngày càng nhận được nhiều lời mời kết bạn và lượt theo dõi trên Facebook.

Thu Nguyệt chia sẻ, cuộc sống của cô nàng không có quá nhiều thay đổi sau khi được nhiều người biết đến. Hiện tại, Nguyệt vẫn đang tập trung vào việc học và chưa tính đến chuyện có người yêu. Nói đến ngôi trường đại học mơ ước, Nguyệt cho biết: “Mình đặt mục tiêu cho bản thân là đậu vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền nên chỉ muốn nỗ lực tập trung cao độ cho việc học tập”.

“Về vấn đề hình ảnh của bản thân liên tục xuất hiện trên các mặt báo cũng khiến gia đình và bạn bè của mình hết sức ngạc nhiên. Bên cạnh gửi lời chúc mừng, mọi người không quên dặn dò mình phải học thật tốt để chuẩn bị cho cuộc thi THPT quốc gia sắp tới,” cô nàng chia sẻ.

Không chỉ học giỏi, Thu Nguyệt còn thử sức với khá nhiều công việc. “Gia đình mình sống tại vùng du lịch nên vào những dịp hè mình cùng mẹ mở một quán chè nhỏ. Ngoài ra mình từng làm phục vụ, làm mẫu ảnh và mẫu make up hay làm biên kịch cho một kênh Youtube dành cho trẻ em.”, cô nói.

Trong tương lai, cô bạn này mong ước mình có thể được trải nghiệm thật nhiều và làm những việc mình thích. “Mình tâm đắc nhất câu nói 'Tình yêu giống như một cơn gió, ta không thể thấy nó, mà chỉ có thể cảm nhận được nó'. Mọi người thường nhận xét mình là người vui vẻ, hoà đồng và đôi khi có cả sự lầy lội. Tuy nhiên, khi làm việc mình lại trở nên rất nghiêm túc bởi có như vậy thì mới đạt được hiệu quả cao.”, Nguyệt tâm sự.

Theo Saostar.vn