Soi nhan sắc thật ngoài đời của dàn "chiến binh" tại Hoa hậu Việt Nam 2020: Liệu có còn đáng gờm khi thiếu son phấn?

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn nhận được "cơn mưa lời khen" khi trang điểm nhẹ nhàng hoặc để mặt mộc, nhưng liệu có thần thánh đến thế?

Sau một tháng rưỡi kể từ họp báo khởi động, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đang nóng hơn bao giờ hết với sự tham gia của hàng loạt ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện năm nay. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến vài cái tên quen thuộc như Trần Em Bi, Phạm Diệu Linh, Lâm Hà Thủy Tiên... Dù chỉ là những thí sinh đầu tiên nhưng dàn mỹ nhân này đã khiến netizen phải xuýt xoa ngưỡng mộ khi sở hữu body gợi cảm, nhan sắc thu hút chẳng kém cạnh bất kỳ ai.

Cũng vì thế, việc các người đẹp bị đặt lên bàn cân so sánh là điều khó tránh khỏi. Cụ thể, một số cư dân mạng đã soi gương mặt tự nhiên, ít son phấn của loạt chân dài này để tìm ra đâu mới là người có ngoại hình xinh đẹp nhất. Liệu cô nàng nào sẽ giữ vững phong độ đây?

Lâm Hà Thủy Tiên sở hữu nhan sắc xinh đẹp với những đường nét nhẹ nhàng. Thậm chí, ngay cả khi sử dụng ít son phấn, cô nàng vẫn trong trẻo và xinh xắn như thường.

Không khó để nhận ra, Nguyễn Hà My đang trở thành một trong những cái tên cực hot tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Mỹ nhân này liên tục ghi điểm nhờ gương mặt quyến rũ, sắc sảo. Tuy nhiên, khi đến trường lớp với dáng vẻ tự nhiên, trông cô bạn xinh xắn nhẹ nhàng hơn, tươi tắn và rạng rỡ đúng tuổi. Vẻ ngây thơ và trong sáng phiên bản đời thường của Hà My vẫn đủ khiến nhiều khán giả phải ngưỡng mộ.

Thí sinh Phạm Thị Diệu Linh ấn tượng sâu đậm đối với khán giả nhờ gương mặt sắc sảo, thần thái sắc lạnh. Bỏ hết lớp son phấn, người đẹp vẫn khiến hội chị em mê mẩn nhờ làn da sáng mịn, đường nét rõ ràng, đặc biệt là sống mũi và đôi mắt cong

Trong trẻo là từ chính xác nhất để mô tả về vẻ ngoài của Phạm Thị Phương Quỳnh, thí sinh đến từ Đồng Nai. Và đúng như phong cách của mình, dù có trang điểm hay để mặt mộc, trông cô nàng vẫn cực kỳ xinh xắn và đáng yêu, lại còn trẻ ra bao nhiêu.

Sinh năm 2000, thí sinh Trần Em Bi giữ trọn thần thái trong dù không cần trang điểm đậm. Dù ở ảnh dự thi hay ngoài đời thường, cô bạn vẫn giữ nguyên nét đẹp trong trẻo, mong manh, đúng chuẩn nàng thơ.

Ảnh đi học của thí sinh Đặng Phương Nhung khi trang điểm nhẹ khiến netizen trầm trồ. Làn da mịn màng và sống mũi cao, thon của cô đích thị là niềm mơ ước của bao người.

Thí sinh Đỗ Phương Anh sở hữu gương mặt sắc nét, làn da mịn màng, đôi mắt to tròn. Dù không trang điểm nhiều nhưng trông Phương Anh chẳng hề xuống sắc mà trái lại, cô vẫn vô cùng tươi tắn, rạng rỡ, thậm chí có phần trẻ trung hơn hẳn.