Soobin, Isaac, Thơm (Da LAB) cùng mặc 1 chiếc áo nhưng không chất bằng người này

Màn đụng hàng bất phân thắng bại của các chàng trai hot nhất nhì Vbiz.

Khán giả đã quá quen với màn đụng hàng của các mỹ nhân Việt mà không nhớ rằng, các chàng soái ca hot nhất nhì Vbiz cũng có những màn đụng độ chất ngất, bất phân thắng bại. Mới đây chính là pha ‘mặc cùng’ một chiếc áo của những sao nam đang ‘làm mưa làm gió’ trên mạng xã hội Việt trong thời gian qua. Mẫu áo sơ mi có hoạ tiết đơn giản với phông nền đen chủ đạo đã trở thành món đồ khiến các nam nhân bị đem ra so sánh. Chúng ta cùng điểm qua những gương mặt trong cuộc chiến đụng hàng này nhé!

Nam ca sĩ Isaac diện mẫu áo sơ mi khoác ngoài, kết hợp với áo phông đen bên trong. Set đồ tuy đơn giản nhưng cả cây đen ton-sur-ton đang mang đến sự cool ngầu, bụi bặm và có phần nổi loạn.

Thành viên Thơm của nhóm nhạc Da LAB cũng chọn cách kết hợp áo trong màu đen cùng với việc phanh áo sơ mi trông hầm hố, chất chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu cựu thành viên 365 ‘gây thương nhớ’ với cách phối đồ vừa đủ ‘đốn tim’ thì Thơm lại mang vẻ ngoài ‘cool ngầu’, chất phát ngất.

Soobin Hoàng Sơn cũng mê mẩn mẫu áo này và mặc chiếc sơ mi theo phong cách ‘truyền thống’ khi kết hợp áo sơ mi với quần thể thao, giày sneaker năng động đúng chất ‘bên ngoài đơn giản nhưng bên trong nhiều tiền’.

Một nhân vật khác cũng mê mẩn mẫu áo sơ mi này không kém chính là Decao – bạn trai của nữ fashionista nổi tiếng Châu Bùi.

Decao nổi tiếng là chàng trai có phong cách thời trang khá ‘dị’, nhưng với cách phối đồ lần này, chàng trai gốc Hà Thành có phần ‘đơn giản hóa’ khi kết hợp áo sơ mi cùng với quần short trơn đơn giản, kết hợp với giày sneaker và mũ vành nhỏ cũng ‘chất chơi’ chẳng kém ai.