HOT: Nghi vấn lộ tin nhắn Quốc Trường "Về nhà đi con" chat tình cảm với gái xinh trên Zalo?

Những đoạn tin nhắn được cho là của Quốc Trường với một cô gái đang khiến cộng đồng mạng sục sôi. 

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện nhiều đoạn tin nhắn Zalo được cho là của nam diễn viên Quốc Trường và một cô gái lạ. Chuyện sẽ không có gì đáng bàn nếu như nội dung của những đoạn tin nhắn này là khá nhạy cảm. Theo đó, người nam giới và cô gái lạ nhắn tin qua lại: "Anh cho em coi video..."; "Em nói anh có ngại không?"... Đáp lại, người được cho là Quốc Trường trả lời: "Anh thích". 

Zalo bị xem là của nam diễn viên "Về nhà đi con".

So sánh số điện thoại trong hình ảnh được cung cấp thì trùng khớp với số điện thoại mà Quốc Trường hiện đang dùng. Mặc dù không rõ những đoạn tin nhắn này được chat từ khi nào, song một nguồn tin cho hay, những tin nhắn này xuất hiện từ khoảng năm 2016. 

Những đoạn tin nhắn được cho là của Quốc Trường khiến nhiều người sốc.

So sánh số điện thoại trong hình chụp thì trùng khớp với số mà Quốc Trường hiện đang dùng. 

Dẫu vậy, đây cũng chỉ là những tin nhắn lan tràn trên mạng xã hội, liệu nó có phải là do Quốc Trường nhắn hay không thì vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng những nghi vấn này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1988. Trước những ồn ào bủa vây mình, hiện phía Quốc Trường vẫn đang giữ im lặng. 

Quốc Trường sở hữu body 6 múi gợi cảm. 

Quốc Trường hiện đang là cái tên được rất nhiều khán giả yêu thích nhờ vai diễn Vũ Sở khanh trong "Về nhà đi con". Điển trai, tài năng, giàu có lại độc thân nên Quốc Trường khiến fan nữ mê mệt. Anh chàng cũng là người khá ga lăng và lịch thiệp, nhiều fan nữ còn mong Quốc Trường đừng yêu ai để mãi là "người yêu quốc dân" của chị em. 

Điển trai, giàu có, tài năng, ga lăng, lịch thiệp và độc thân là những điều hấp dẫn ở Quốc Trường. 

Quốc Trường là "soái ca quốc dân" trong lòng chị em. 

Tin liên quan: 

Bảo Hân vụng về để lộ kịch bản "Về nhà đi con", Huệ sắp được "soái ca tổng tài" giàu có giúp đỡ?

Phan Thành bực tức "trông tôi giống kẻ ngốc à?" khi thấy MiDu quay ngoắt thích người khác?