Để lộ thẻ ngân hàng, Quốc Trường được fans nữ chuyển tiền mời cafe tới tấp, phải van xin "đủ rồi"

Lỡ lời có một câu thôi mà Quốc Trường phải liên tục năn nỉ khán giả thế này đây. Ai bảo đã đẹp trai còn "thả thính" khéo làm gì? 

Dù đã tham gia rất nhiều bộ phim nhưng phải đến khi thủ vai Vũ trong "Về nhà đi con", diễn viên Quốc Trường mới nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Bên cạnh sự o bế của truyền thông, Quốc Trường trở thành cái tên được fan girl mê mệt, nhiều người bày tỏ tình cảm với Quốc Trường thậm chí tha thiết mong anh đừng yêu ai và hãy trở thành người "bạn trai quốc dân" của chị em. 

Quốc Trường "thả thính" fan nữ. 

Đáp lại tấm lòng của khán giả, mới đây trong một bài phỏng vấn, Quốc Trường tiết lộ nếu được fan nữ mời thì anh sẽ sẵn sàng đi uống cafe. Câu nói của Quốc Trường đã khiến các fan vô cùng thích thú. Trùng hợp thay, đúng trong tập 35 của "Về nhà đi con", Quốc Trường lại để lộ số tài khoản ngân hàng trong một cảnh quay đưa Thư đi mua sắm.

Khi dân mạng check ra đúng là số tài khoản của Quốc Trường, các fan girl lập tức chuyển khoản vào tài khoản của nam diễn viên điển trai số tiền tương đương một ly cafe. Khi nhận được tấm chân tình của khán giả, Quốc Trường ngay lập tức gửi lời cảm ơn đến fan của mình.

Nam diễn viên để lộ số tài khoản trên phim

Liên tục được fans chuyển tiền check

Anh được khán giả chuyển khoản một ly cafe. 

Tuy nhiên, có một điều mà Quốc Trường không thể lường trước được đó chính là việc có quá nhiều người nối gót, tiếp tục gửi tiền cho Quốc Trường. Khi có đến cả chục người chuyển khoản, Quốc Trưởng hoảng hốt, ngay lập tức phải năn nỉ mọi người dừng chuyển tiền cho mình. 

"Đừng chuyển nữa nhé, như vậy đủ hạnh phúc rồi. Các bạn đừng chuyển, được 10 ly cafe rồi" - Quốc Trường viết. 

Nam diễn viên hoảng hốt vì có quá nhiều người chuyển tiền. 

Xem thêm: Kiểm tra thẻ ngân hàng Vũ để lộ, CĐM phát hiện khối tài sản bạc tỷ của Quốc Trường ngoài đời

Tuy nhiên, phớt lờ lời năn nỉ của nam diễn viên điển trai gốc Cần Thơ, có vẻ tiền từ tài khoản lạ vẫn đều đều được chuyển khoản cho Quốc Trương. Đến lúc này, nam diễn viên buộc phải lên tiếng "van xin" lần nữa: "Trường rât hiểu tình cảm khán giả, nhưng các bạn đừng chuyển nữa, nhiều khi lại không hay, lại hiểu lầm Trường muốn khán giả chuyển. Nên lúc này trường đã xóa bình luận cũ. Thương mọi người!".

Đã đẹp trai lại còn thả thính khéo nữa chứ!

Không biết cho đến thời điểm này có còn ai chuyển tiền cho Quốc Trường nữa không. Nhưng câu chuyện "đáng thương" của Quốc Trường lại khiến nhiều người cảm thấy đáng yêu vô cùng. Đúng là đã đẹp trai, tài giỏi lại còn "thả thính" khéo thì phải "trả giá đắt" là đúng rồi. 

Quốc Trường sinh năm 1988, hiện tại vẫn còn đang độc thân. 

Ngoài việc diễn xuất, Quốc Trường cò là chủ sở hữu chuỗi hơn 100 cửa hàng mỳ cay. 

Tin liên quan: 

Bảo Hân vụng về để lộ kịch bản "Về nhà đi con", Huệ sắp được "soái ca tổng tài" giàu có giúp đỡ?

Lộ clip Dương tỏ tình với bố Bảo nhưng bị từ chối, cay cú bắt bạn thân làm "gián điệp" giúp mình